TRẢI NGHIỆM LÀ THỨ DỄ GÌ THUẬT LẠI

🔱 Câu nói “TRẢI NGHIỆM LÀ THỨ DỄ GÌ THUẬT LẠI” chưa bao giờ đúng như thế.
Có rất nhiều người hỏi tôi về việc chọn một chiếc đồng hồ hợp với nghề nghiệp, với sự kiện, với phong cách ăn mặc, và tuổi tác…. Nhưng cái nghề làm mối đâu có dễ, nhiều khi phải NHÌN TẬN MẮT, SỜ TẬN TAY mới thấy RUNG CẢM.

Trong hình ảnh có thể có: cốc cà phê

🔱 Có lần tôi mai mối chiếc đồng hồ OP “TRÁI TIM BÊN PHẢI” này cho một bác sỹ. Bác nói không thích lắm. Nhưng tôi bất ngờ nhận được tin bác đã mua em ấy ngay khi đến cửa hàng. Bác tâm sự rằng:

Không có văn bản thay thế tự động nào.

- Khi nghe tiếng máy chạy, tự tay lên cót từng bánh răng, nhìn thấy những vòng xoay ở lưng máy, tôi cảm thấy mình đang THAM GIA vào từng chuyển động của các chi tiết trong đồng hồ.
Thậm chí lúc đeo, tôi vẫn có thể quan sát được sự sống vẫn đang tồn tại trên tay mình từng phút từng giây. Tôi cảm thấy gắn kết với tôi, công việc liên quan đến sự sống con người.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

🔱 Mặt SAPPHIRE nằm im khiêm nhường khoe ra các chuyển động của “TRÁI TIM BÊN PHẢI”. Đến bây giờ, sau khi nghe những lời tâm sự đó, tôi hoàn toàn tin tưởng và MA LỰC của những tiếng đập nhỏ bé trong đồng hồ.
Có bác nào cũng mê những bánh răng mang đến cho ta sự sống không?

Không có văn bản thay thế tự động nào.
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment