[KỂ CHUYỆN]

2 vị khách TRUNG QUỐC mua hàng tại XWATCH 27 BÀ TRIỆU
Bạn Thơm - Trưởng cửa hàng Bà Triệu chia sẻ:
- Hôm nay có 2 bác khách Trung Quốc tiện công tác ghé cửa hàng mình mua đồng hồ tặng vợ anh ạ!
Buồn cười 1 chuyện:
Bác khách không biết tiếng Việt, cũng chẳng biết tiếng Anh.
Thế là nhân viên bên mình và 2 vị khách TRUNG QUỐC giao tiếp với nhau bằng .... NGÔN NGỮ CƠ THỂ :)))
Mình hỏi:
- Thế em nói với khách về chế độ bảo hảnh thế nào? Xwatch bảo hành 5 năm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG nữa?
- Trên sổ thẻ có cả tiếng Trung Quốc mà anh *cười*
Đúng là NIỀM TIN vượt qua biên giới!
Và Tiếp khách nước ngoài là cả một nghệ thuật :))
Anh em bây giờ đến mua đồng hồ thì chịu khó chụp ảnh, mình đăng lên fanpage nhé? :D
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment