3 MẸO NHỎ TRỊ BỆNH “YẾU DẠ QUANG” CỦA đồng hồ citizen dây da nam

Sẽ ra sao nếu đồng hồ citizen dây da nam dạ quang chỉ phát sáng hiu hắt, hay được vài phút lóe lên rồi trở về tối đen như mực? Đó là thời điểm mà lớp dạ quang “lên tiếng”. Anh em hãy thử vài thao tác đơn giản để giữ “ánh sáng lạnh” phát ra mạnh mẽ trên tay mình xem.

>> Đồng hồ citizen nhật bản và những cuộc chiến khốc liệt

► SẠC NHANH – SÁNG MẠNH


Có bác nào từng gặp trường hợp đồng hồ citizen dây da nam chỉ phát ra ánh sáng mờ mờ? Hãy thử sạc đồng hồ dưới ánh nắng mặt trời, có khi chỉ cần vài phút!


Khi lớp dạ quang được chiếu bởi mặt trời, tia cực tím sẽ nhanh chóng sạc đầy năng lượng đến mức cao nhất, phát sáng cực kì mạnh mẽ trong bóng đêm.

► PHÁT SÁNG LÂU HƠN

Thời gian phát sáng cũng như tuổi thọ dạ quang chỉ phụ thuộc vào bản chất và dải màu của nó, thông thường dải màu C3 có thời gian phát sáng lâu nhất, được dùng trong các dòng đồng hồ quân đội, pilot hoặc thể thao.


Tuy nhiên nếu không sở hữu dải màu ấy, hãy cố gắng đưa đồng hồ citizen dây da nam ra ánh sáng càng nhiều càng tốt, sạc đầy năng lượng thì sẽ phát sáng lâu hơn, nhưng cũng không thể vượt ngưỡng tối đa được!

► CHỮA BỆNH “LÃO HÓA”

Nếu chiếc đồng hồ đã đi cùng anh em qua nhiều năm tháng, việc phát sáng đòi được “tân trang” cũng là điều dễ hiểu. Anh em có thể mang đồng hồ tới những “bệnh viện” uy tín để làm đẹp lại dạ quang.


Hiện nay, có rất nhiều nơi bán sơn dạ quang cho đồng hồ citizen dây da nam nhưng không rõ nguồn gốc và chứa nhiều chất độc hại. Hơn nữa việc tháo lắp không đúng cách sẽ dễ làm hư hại các chức năng khác của đồng hồ, nên mình không khuyến khích anh em tự làm nhé.

► Còn gì về “ánh sáng lạnh” trên cổ tay mà anh em còn băn khoăn nữa không?

Bài liên quan : Giá đồng hồ Citizen dây da chính hãng
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 comments:

  1. ban tối đề xem được đồng hồ thì dạ quang là rất quan trọng, muốn dùng ổn nhất nên dùng Đồng hồ rolex 18238

    ReplyDelete