[VUI MỘT TÍ] - Chuyện Bà Mai Đồng Hồ Xwatch!

Trước ngày nghỉ lễ, ông bạn hỏi:
- Các cửa hàng XWatch bên ông có mở cửa dịp nghỉ lễ này không thế?
Mình bật cười:
- Có chứ ông ơi, khách hàng được nghỉ thì mình càng phải phục vụ chứ, khách hàng lúc nào cũng là số 1 mà!
Ổng cười lớn:
- Tôi biết XWatch của ông là số 1 về chăm sóc khách hàng và bảo hành hậu mãi rồi, nhưng mà tôi hơi bị bất mãn với mấy em nhân viên bán hàng của XWatch đấy!
Giật mình phải hỏi lại luôn:
- Sao thế, có chuyện gì làm ông khó chịu à?
Ông bạn cười hả hê:
- Quá khó chịu luôn. Tôi vào xem đồng hồ mà mấy em ấy tư vấn nhiệt tình dã man, tôi mải ngắm các em bán hàng quá nên chả biết gì nữa, mà cũng đầy ông giống như tôi đấy! Thấy nhiều bác còn comment trên XWatch để hỏi thông tin mấy em ý cơ :))
Mình thở phào:
- Ông cứ làm tôi toát mồ hôi, tưởng có chuyện gì…
Thế đấy anh em ạ. Giữa hàng trăm hàng nghìn cô vợ bé trong tủ kính thì nhiều bác lại cứ ngắm “bà mai” của XWatch là sao?
Bà Mai đồng hồ

Có anh em nào muốn biết thông tin các “bà mai” ấy không?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment