[CẢNH BÁO] - XWATCH BỊ ĐỐI THỦ CHƠI XẤU

Thân gửi những kẻ đang ném đá giấu tay!
Chúng tôi không biết bạn là ai, nhưng XWATCH có 1 vài điều muốn nhắn gửi đến các bạn!

Nếu muốn cạnh tranh với chúng tôi, hãy dùng chính sự TẬN TÂM với khách hàng, sản phẩm và dịch vụ của các bạn để cạnh tranh. Đừng dùng thủ đoạn chơi xấu, cố tình đánh giá 1 SAO hàng loạt nhằm bôi nhọ Xwatch.
Chúng tôi luôn COI TRỌNG từng đánh giá của khách hàng. Với đánh giá 1 sao, chúng tôi luôn cầu thị lắng nghe và sửa đổi. Nhưng việc dùng nick ảo đánh giá 1 sao để bôi xấu đối thủ là điều không thể chấp nhận!
[CẢNH BÁO] - XWATCH BỊ ĐỐI THỦ CHƠI XẤU

[CẢNH BÁO] - XWATCH BỊ ĐỐI THỦ CHƠI XẤU

[CẢNH BÁO] - XWATCH BỊ ĐỐI THỦ CHƠI XẤU

[CẢNH BÁO] - XWATCH BỊ ĐỐI THỦ CHƠI XẤU

[CẢNH BÁO] - XWATCH BỊ ĐỐI THỦ CHƠI XẤU

[CẢNH BÁO] - XWATCH BỊ ĐỐI THỦ CHƠI XẤU

➤ 4 nick facebook đánh giá 1 sao đều là NICK ẢO, nội dung đăng trên 4 nick trùng lặp nhau
➤ Cả 4 đánh giá 1 sao đều có lượt LIKE ẢO lên đến 1000 like sau 1 giờ đăng
➤ Tất cả comment trên bài reiview 1 sao đều có mô tip và nội dung trùng lặp nhau!

Đây là thủ đoạn “đánh lén” có toan tính và khá chuyên nghiệp!
Chúng tôi luôn TÔN TRỌNG đối thủ cạnh tranh của mình. Vì chỉ có cạnh tranh khách hàng của chúng ta mới có được những sản phẩm dịch vụ tốt nhất! Hãy dùng chính giá trị của thương hiệu mình để khiến khách hàng yêu mến, đừng dùng thủ đoạn đớn hèn đến vậy!
Dù các bạn có làm gì đi nữa thì cũng không có ích gì đâu. Bởi nó chỉ càng chứng minh các bạn là những kẻ “Ném đá thì phải giấu tay - Thủ đoạn rất hay nhưng lúc nào cũng tỏ ra mình là người bị hại”
XWATCH - SỐ 1 BẢO HÀNH & HẬU MÃI
---------------
Anh em có cách gì giúp XWATCH không?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment