🎩 Mido Architecture styled- Khi CƠ KHÍ kết hợp với KIẾN TRÚC

Là khi mỹ thuật cùng kỹ thuật lên ngôi.
Và sự kết hợp giữa Mido và các công trình kiến trúc cổ trở thành chân lý.

Mido Architecture styled

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ 100 năm tuổi này với tinh thần ấy, đã cho ra đời những thiết kế tinh tế có cơ cấu chuyển động chính xác làm cả thế giới ngả mũ kính phục bấy lâu nay.
►Vượt lên những xu hướng thời trang nhất thời, Mido luôn có niềm tin bất diệt vào những giá trị trường tồn đã được chia sẻ qua nhiều thế hệ.
Hãng đã mang cả biểu tượng và lịch sử để CHẮP CÁNH cho thương hiệu của mình.

►Có thể kể đến mẫu All Dial lấy cảm hứng từ đấu trường La Mã Colossem, Rome (2002), Beroncelli - Nhà hát Opera Rennes, Pháp (2006), Great Wall - Vạn lý Trường thành Trung Quốc (2012).
►Hay lịch sử Mido lật sang trang mới khi trở thành đối tác của Hiệp hội Kiến trúc Quốc tế (International Union of Architect) năm 2014.
►1 năm sau, tháng 2-2015, Mido đã phát động Cuộc thi thiết kế đồng hồ (Mido Watch Design Contest) với sự tham gia của ba nhà thiết kế tài năng danh tiếng: Eric Giroud, Sebastien Perret và Lorenzo Vallone.
Thử thách cuộc thi là sáng tạo kiểu dáng đồng hồ phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ tháp đồng hồ Big Ben, London. Xuất sắc vượt qua hai đối thủ xứng tầm khác, Sebastien Perret đã trở thành người chiến thắng với một thiết kế đầy mê hoặc.
Thành tựu của ông được tôn vinh trong buổi lễ trao thưởng trang trọng vào tháng 10-2015 tại Thượng Hải và ra mắt giới mộ điệu tại Baselworld 2016.
Qua đó mới thấy, Mido coi trọng kiến trúc như nào khi đưa chúng vào những kiệt tác để đời của mình.
►Và đó là nguyên do, từ lâu, người trong giới vẫn nói rằng, sự kết hợp này: CỨ NHƯ MỘT VỤ NỔ VẬY!
Một đồ vật nhỏ bé trên tay nhưng lại chứa đựng giá trị vượt thời gian như thế. 
Hẳn chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn phải không anh em?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment