MUA TRẢ GÓP ĐỒNG HỒ, MẪU NÀO “ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO”?

Thỏa mãn các tiêu chí:
➤ Có thể mua TRẢ GÓP
➤ Bền, thiết kế sang trọng, lịch sự, mang đẳng cấp doanh nhân hào hoa, lịch lãm
➤ Thời thượng và đặc biệt KHÔNG BAO GIỜ lỗi mốt
Mời anh em cùng khám phá nhé :D


👉👉👉 1/ ORIENT STAR RETROGRADE - NGÔI SAO “NGƯỢC” ĐẾN TỪ PHƯƠNG ĐÔNG
➤ Orient Star SDE00001W0 là sản phẩm cao cấp nhất của dòng Orient Star Retrograde - dòng đồng hồ đầu tiên trên thế giới sở hữu cơ chế Ngược độc đáo và cũng sở hữu luôn cái tên thường gọi là “Orient Ngược”.
➤ CƠ CHẾ NGƯỢC - Như tên gọi “Retrograde”, công nghệ “ngược” cho phép kim chỉ ngày và thứ có thể di chuyển ngược, từ chủ nhật đển thứ hai chỉ trong một khoảnh khắc.
➤BỘ KIM CÁCH ĐIỆU là điểm thu hút thứ hai của Retrograde. Tích hợp 5 kim tự động trên mặt số, lịch ngày và thứ ở cánh cung 9 và 6 giờ cùng bộ đếm năng lượng tích trữ ở cánh cung 12 giờ.


👉👉👉 2/ OGIVAL SKELETON CÁ NHẢY MAY MẮN
➤ Độc đáo, tinh tế và cực kỳ tao nhã: chiếc đồng hồ lộ máy Ogival OG358.61AGR-GL là những gì tinh túy nhất của nghệ thuật trong suốt.
➤ Bộ KIM XANH cách điệu hình chiếc lá kiêu kỳ nổi bật trên mặt đồng hồ dường như lôi cuốn bất kì ánh mắt nào.


➤ Kiêu kỳ và sexy với bộ kính cong, mê cung máy móc bên trong chiếc Ogival sang trọng này như sâu và hun hút hơn! Điều đáng nói là, kính lồi nhưng chất liệu lại được làm từ Sapphire chống xước cực tốt. Điều hiếm gặp ở những chiếc đồng hồ mặt lồi cổ điển!
➤ MÁY MÓC: trái tim là máy sellita SW200 Thụy Sỹ được làm dựa trên nền ETA2824-2 đã được modified nên đảm bảo độ chính xác cao hơn.


➤ Với 26 jewels, tần số dao động ở mức 28.800 BPH nên kim giây chạy khá mượt (mức bình thường là 21.600BPH). Khả năng dự trự cót lên đến 40h. Sai số trong khoảng +-10s/ ngày - mức sai số tuyệt vời cho 1 chiếc đồng hồ cơ.
Anh em nào cũng đã sở hữu những chiếc đồng hồ đẳng cấp như vậy? :D
---------------------------------
Bonus: https://www.xwatch.vn/blog/dong-ho-citizen-bm6774-51f-phong-cach-cua-quy-ong-thanh-dat-p3278.html
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment