Tissot Heritage Visodate - TÌM LẠI QUÁ KHỨ

Gã đàn ông nào lại không có một thời trai trẻ để nhớ về? Để sống và ước mơ. Để đi xa và thấy những điều mới lạ. Để vụng về và chọn lựa sai lầm. Để xốc nổi và làm những điều mà ngay cả mình cũng không chấp nhận được mình. Để yêu và nghĩ về ngôi nhà ấm áp. Để đi ra và đi xa rồi nhớ rất nhiều...


Nhà chế tác đồng hồ giỏi sẽ khơi gợi được cảm xúc. Và thứ cảm xúc đang ùa về khi nhìn vào mẫu đồng hồ này là gì?

Phải chăng là phảng phất nét hoài niêm khó quên.
Một nét đẹp truyền thống đến từ nghệ thuật thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của bộ sưu tập Heritage Visodate. Với các chi tiết và các phối màu vô cùng tinh tế đem đến nét âm hưởng cổ xưa.


Một trong những nét độc đáo của mẫu đồng hồ này chính là ô lịch thứ ngày ở vị trí 3h. Đây là lần đầu tiên một chiếc đồng hồ cơ sở hữu một thiết kế độc đáo như vậy. Và phía trên là logo Tissot và dòng Visodate được khắc hoạ đầy nghệ thuật và sang trọng. Màu đen vừa lịch lãm nhưng cũng đầy gai góc chính là sự kết hợp hoàn hảo cho phong cách cổ điển này. Từng chi tiết được chế tác tinh xảo trên mặt số đồng hồ qua lớp kính sapphire cong đầy quyến rũ. Với từng vân, thớ da đầy mạnh mẽ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho chiếc đồng hồ.


Đây có lẽ là một hiện thân cho các thiết kế đồng hồ của thương hiệu Tissot để minh chứng luôn tồn tại song hành cả giá trị truyền thống lẫn đương đại.
Bạn có muốn từng thước phim lịch sử ấy được tái hiện lại trên cổ tay của mình?

Xem thêm các mẫu đồng hồ Tissot tại đây: https://xwatchluxury.vn/dong-ho-tissot/
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment