Tissot Heritage Visodate - TỪNG THƯỚC PHIM LỊCH SỬ ĐƯỢC TÁI HIỆN

Là một hãng đồng hồ luôn hết mực coi trọng các giá trị truyền thống và lại luôn là nhà cách tân của ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sĩ, dễ hiểu vì sao Tissot - hãng đồng hồ có tuổi đời lên tới hơn 160 năm lại chọn cho mình slogan là: "Những nhà cách tân từ giá trị truyền thống".


đồng hồ Tissot Heritage Visodate là một trong những minh chứng rõ nét nhất. Đây là bộ sưu tập đồng hồ Vintage được Tissot cho ra mắt lần đầu vào năm 1953 - kỉ niệm 100 năm hãng ra đời. Và sự cách tân được thể hiện rõ nhất ở ô lịch thứ và ngày ở góc 3 giờ, đây là lần đầu tiên một chiếc đồng hồ cơ sở hữu một thiết kế độc đáo như vậy.
Và đến nay Tissot Visodate vẫn tiếp tục được sản xuất là một trong những đại diện ưu tú của bộ sưu tập Heritage - bộ sưu tập nhằm tôn vinh những dòng đồng hồ làm nên tên tuổi của Tissot. Một chiếc đồng hồ chuẩn Thụy Sĩ, một sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế cổ điển với công nghê chế tác tinh xảo của các nghệ nhân hàng đầu. Các bạn hãy cùng Xchannel khám phá ngay chiếc đồng hồ ấy trong video review mới nhất ngày hôm nay nhé!
------------------
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment