BẠN LÀ AI GIỮA MUÔN TRIỆU NGƯỜI?

Dù là một tổng thống uy quyền, một siêu sao sân cỏ hay một doanh nhân thành đạt, dù đẳng cấp, địa vị khác nhau nhưng trên tay họ không thể thiếu một chiếc đồng hồ đeo tay.
Không còn ý nghĩa xem giờ thông thường, đồng hồ đeo tay còn là phụ kiện để bạn trả lời cho thế giới biết bạn là ai?
➤ 1. Tổng thống Mỹ Barack Obama từng sở hữu một chiếc TAG HEUER Series 1500 Two - tone Diver - dòng đồng hồ thịnh hành thập niên 1990. Phiên bản dây của mẫu đồng hồ này có giá khoảng 575 USD (khoảng 12,8 triệu đồng) và mẫu dây kim loại có giá đắt hơn với giá 625 USD (khoảng 13,9 triệu đồng). Chiếc đồng hồ này được ông đeo trên tay suốt từ năm 1997 đến 2007. Sau này, thi thoảng trên cương vị Tổng Thống, Obama vẫn sử dụng nó trong vài sự kiện. 


Mặc dù là một tổng thống quyền cao chức trọng, được nhiều người kính nể nhưng Obama vẫn trung thành với những mẫu đồng hồ có mức gía khá bình dân. Đâu phải cứ là lãnh đạo là phải có cuộc sống xa hoa?
➤ 2. Không chỉ là tay vợt đạt nhiều thành công trên sân bóng, Rafael Nadal cũng là đại sứ thương hiệu rất thành công của Richard Mille. “Rafa” thường xuyên đeo mẫu đồng hồ đặc biệt dành riêng cho mình của hãng khi thi đấu, lần gần đây nhất chính là trận chung kết U.S Open 2013 mà anh đã giành chiến thắng. Ngoài việc được trang trí độc đáo, thiết kế khác biệt thì RM27 - 01 cũng là mẫu đồng hồ siêu nhẹ, chỉ nặng có 19g. Chiếc đồng hồ này có giá 690.000 USD (14,7 tỷ đồng).
Nếu bạn là dân nghiền thể thao, chăc chắn mẫu đồng hồ RM27 - 01 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!


➤ 3. Các tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 hẳn không hề xa lạ với nam diễn viên điển trai Leonardo Dicapro. Không chỉ ghi dấu ấn bởi các tác phẩm cổ điển lãng mạn hay những pha hành động nghẹt thở, tài tử này còn gây chú ý với gu thời trang đặc biệt, tinh tế từ trang phục đến phụ kiện. Trong một buổi công chiếu phim, nam diễn viên 7X được phát hiện đeo một chiếc đồng hồ TAG Heuer Carrera Calibre sành điệu. Không chỉ có kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ, chiếc đồng hồ còn có khả năng chống xước và lớp phủ chống chói tuyệt vời. Nó có giá 4.500 USD (hơn 94 triệu đồng). 


Hãy thử nhìn chiêc đồng hồ TAG Heuer Carrera Calibre này. Liệu bạn có muốn là chủ nhân của nó?
➤ Bạn thấy đấy, chỉ cần một chiếc đồng hồ đeo tay cùng với một phong cách phù hợp, bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng. Đã đến lúc để ghi dấu ấn của riêng mình!
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment