Xu hướng "The best simple" trong ngành đồng hồ

Nếu như để ý, bạn sẽ thấy, bên cạnh các mẫu đồng hồ đập vào mắt là ấn tượng vẫn sẽ có những mẫu đồng hồ có mặt trơn láng không mặt số hoặc không lịch ngày. Chúng hiện đang là xu hướng mà nhiều người lựa chọn.

Các mẫu đồng hồ từ trước đến nay, ngoài việc hiển thị thời gian theo giờ, chúng còn được các nhà sản xuất bổ sung thêm tính năng lịch tuần trăng, lịch ngày tháng.... Điều này khiến chiếc đồng hồ trở nên tiện lợi hơn và nhiều giá trị hơn.

đồng hồ mặt trơn

Tuy nhiên, không đơn thuần chỉ là vật đo đạc thời gian, đồng hồ ngày nay  còn thể hiện gu thẩm mĩ và phong cách của cá nhân mỗi người.

Và “The best simple”- đã trở thành chân lý được sử dụng nhiều nhất trong không chỉ ngành thời trang nay mà cả lĩnh vực chế tác đồng hồ.

Bỏ đi ô cửa sổ ngày tháng hay các đường nét trang trí, chiếc đồng hồ tối giản đang tạo nên xu hướng vì sự thanh lịch và khác biệt. Để rồi trong một rừng các loại đồng hồ đa kiểu dáng, mẫu mã, sự đơn giản, tinh tế của chúng vẫn khiến mọi người nhận ra.

đồng hồ đơn giản

Tuy nhiên, trên thế giới, loại đồng hồ này vẫn chiếm số lượng ít hơn các mẫu đồng hồ mặt thông thường. Ngành sản xuất đồng hồ lớn nhất là Thụy Sỹ, ngày nay vẫn trung thành với phong cách chế tác đồng hồ đẹp như trang sức. Thế nên, phần lớn đồng hồ mặt trơn được phân phối bởi các hãng thời trang như CK, Louis Vuiton, Chanel…

Giải thích điều này, các nhà sản xuất nói rằng việc đó hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và thị hiếu chung của thị trường đồng hồ.
Chẳng hạn như việc xem giờ. Mặc dù ngày nay, khi xem giờ giấc phần lớn người dùng đều sử dụng các phương tiện điện tử như điện thoại, máy tính,... nhưng hầu hết khách hàng đều cảm thấy tốt hơn khi lựa chọn một chiếc đồng hồ có chức năng hiển thị ngày tháng.
Chính vì vậy, người chơi đồng hồ có vẻ vẫn gặp khó khăn khi tìm kiếm một chiếc có kiểu dáng mặt trơn. Phong cách này hiện đang trở thành một xu hướng và dự đoán sẽ còn được yêu thích nhiều trong tương lai.


SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment