Calatrava Cross: QUYỀN UY TỐI THƯỢNG CỦA MỘT “ BÔNG HOA”...

Không quá nhỏ mà không quá nổi bật, “Hoa thị” - logo của đồng hồ PATEK PHILIPPE hé lộ thân thế quyền quý, hoàng gia của người sở hữu, khác hoàn toàn với sự khoe khoang hợm hĩnh kiểu trọc phú.
Mặc dù được gọi là “ Hoa thị”, xong thực ra, Logo Patek vốn được cách điệu từ 4 bông Lily đối xứng nhau. Tên của chúng là Calatrava Cross, 1 biểu tượng cổ trong truyền thuyết xa xưa của người Calatrava, bùa hộ mệnh đã giúp họ đánh bại đạo quân Hồi giáo Ả Rập đông đảo và hung hãn.
Không chỉ thế, trong quan niệm của người châu Âu, hoa Lily có ý nghĩa sự may mắn và ánh hào quang chiến thắng. Với tấy cả ý nghĩa tốt đẹp đó Giới quý tộc Pháp cũng từng lấy loài hoa này làm biểu tượng cho dòng dõi kiêu hãnh của mình.
Quay trở lại Patek Philippe, biểu tượng này dc chọn bởi ngài Antoine Norbert de Patek (người sáng lập Patek Philippe ) với mong muốn là bảo vệ cho mỗi chiếc đồng hồ và mang lại vận may cho người đeo. Ông nói rằng biểu tượng Calatrava Cross ấy sẽ không chỉ bảo vệ họ, mà còn mang lại cho họ thành công như mong đợi, để họ sẽ mãi làm ra dc những chiếc đồng hồ tinh hoa, tuyệt mỹ.
Không riêng Patek, Louis Moinet cũng lấy hoa Lily làm logo đại diện cho thương hiệu của họ. Một khi được gắn lên cổ tay, chúng đánh dấu 1 vị thế khác biệt hoàn toàn với phần còn lại của thế giới. Đây thực sự là đóa hoa khiến triệu triệu người khát khao.
Trước đây, cho dù có nhiều tiền, bạn cũng khó lòng mua được đồng hồ Patek Philippe với biểu tượng hoa Lily bất diệt!
Dưới đây, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của “ bông Lily” Patek Philippe Celestial 5102J trị giá 5,2TỶ ĐỒNG
--------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THUỴ SĨ

https://www.facebook.com/xwatchluxury.vn/videos/549335951921815/
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment