Dành riêng cho những bác có VỢ làm bằng KIM LOẠI!

➽ Dây kim loại đồng hồ quá cứng và gây kích cho tay, mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bác thoải mái hơn khi đeo đồng hồ bằng dây kim loại nhé Biểu tượng cảm xúc grin 
Biểu tượng cảm xúc smil

➽ BƯỚC 1:
Vì vậy bước đầu tiên cần làm là sử dụng vật dụng để tháo dây đồng ra.
➽ BƯỚC 2:
Sau đó, các bác cần đánh sạch dây đồng hồ, loại bỏ chất cặn bụi bám trên dây.
Vệ sinh bằng nước nóng khoảng 60 độ C pha với nước rửa chén loại ít chất tẩy và ngâm trong 2-3 phút để bụi bẩn tan ra. Sau đó, dùng bàn chải loại mềm làm sạch bụi bẩn còn lại trên dây đeo rồi lau lại bằng nước sạch.
Hoặc các bác cũng có thể sử dụng kem đánh răng thay cho nước rửa chén, kem đánh răng sẽ làm dây sáng bóng.
➽ BƯỚC 3:
Sử dụng túi Ziplock (túi nilông có khóa kéo nhựa hoặc rãnh khớp miệng), đổi một lượng nhỏ dầu Baby vào trong đó. Một lượng vừa đủ để dây đồng hồ nhấn chìm trong dung dịch.
➽ BƯỚC 4:
Sau đó, lăn túi đựng dây đồng hồ qua lại trong lòng bàn tay để dầu Baby có thể thấm vào từng kẽ hở của dây đồng hồ. Nếu các bác cảm thấy thực sự hài lòng rồi thì có thể đặt túi sang một bên và để qua đêm.
Chúng ta sẽ ngâm dây đồng hồ đeo tay vào dung dịch dầu dưỡng trẻ em hoặc dầu khoáng nếu muốn.
Nếu thích mùi dầu baby với mùi hương dễ chịu các bác có thể đặt mua trên Amazon.
Nếu không thích mùi hương, đơn giản thôi, chúng ta có thể dùng dầu khoáng để thay thế.
Chú ý, không phải ngâm cả chiếc đồng hồ vào dung dịch dầu dưỡng, chỉ dây đồng hồ thôi nhé.
➽ BƯỚC 5:
Khi các bác sẵn sàng bỏ dây đồng hồ ra khỏi túi, hãy chuẩn bị sẵn khăn giấy. Bỏ dây ra ngoài và đặt lên khăn giấy. Chờ một lát để dầu thấm ra ngoài. Sau đó lấy khăn giấy sạch lau khô các mắt xích, khóa dây…
➽ BƯỚC 6:
Tiếp theo, tôi thường để dây đồng hồ trên một cửa sổ có nắng nhẹ trong một vài giờ để dầu thừa chảy ra ngoài, ta có thể dùng giấy sạch thấm đi.
Tôi nghĩ rằng, nhân cơ hội này, các bác mang đến cửa hàng để đánh bóng. Từng bộ phận đã được tách riêng có thể đánh bóng từng góc nhỏ để đồng hồ trở nên sáng đẹp.
➽ BƯỚC 7:
Tất cả những gì cần làm bây giờ là lắp dây vào đồng hồ cho hoàn chỉnh. Một lượng dầu baby có thể bị rò rỉ vào ngày hôm sau nhưng các bác cứ yên tâm, nó rất tốt cho làn da và có mùi hương dễ chịu.
► Có bác nào có mẹo nào hay bảo quản VỢ YÊU làm bằng kim loại không, chia sẻ với anh em đi các bác Biểu tượng cảm xúc grin
Bác nào mới rước vợ về cũng có thể áp dụng cách trên nhé!
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment