Say mê ĐÚNG HƯỚNG và Yêu vợ ĐÚNG CÁCH!

➽ Hôm nay chủ nhật, tôi có thói quen tận hưởng ngày nghỉ cho thật ý nghĩa, thưởng thức cà phê và chậm rãi xem từng phản hồi.
Tôi nghĩ, chỉ mình mình đam mê thôi thì có lẽ vẫn chưa đủ. Tôi trăn trở làm thế nào để các anh em khác cũng có thể Say mê ĐÚNG HƯỚNG và Yêu vợ ĐÚNG CÁCH Biểu tượng cảm xúc smile
Tức là làm thế nào để anh em có thêm các Kiến thức thực sự hữu ích để hiểu biết sâu sắc hơn về thế giới đồng hồ.
Lúc ấy, anh em mình sẽ cảm thấy yêu và trân trọng hơn em đồng hồ mình vẫn mang trên tay mỗi ngày. Người bạn đồng hành cùng mình trong mỗi chuyến đi, người đồng chí, thậm chí đến mức coi em đồng hồ như một NGƯỜI TÌNH, một người VỢ sắt son!
--------------------------------------------------------------------------------------
➽ Vì vậy, tôi muốn anh em ở đây, Ai có bất kỳ câu hỏi hay những thắc mắc hoặc MONG MUỐN gì cứ đề cập ở bên dưới.
➽ Mình sẽ TẬP HỢP lại và trả nợ các bác nhé! Có thể giải đáp ngay hoặc trả nợ bằng 1 chuỗi bài viết Kiến thức thực sự CHẤT và cần thiết với anh em nhé!

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment