SÓI và CỪU, bạn chọn là gì?


“Cái giá của việc làm con CỪU là sự NHÀM CHÁN
Còn cái giá phải trả cho việc làm SÓI là sự CÔ ĐƠN.
Bạn muốn làm cừu hay sói, hãy cân nhắc thật kỹ!”
BƯỚC TIẾP 1 cách mung lung hay DỪNG LẠI không thời hạn để chọn con đường đi đúng!?
Bạn có thể đi xe bus hay lái xe Benz đắt tiền. Có thể ăn mì gói hay bào ngư!
Đó là lựa chọn của bạn
Nhưng đã là ĐÀN ÔNG:
Một khi đã lựa chọn thì đừng oán trách
Một khi đã quyết chí là phải theo đến cùng, không hối hận, nao núng!
Cứ nghênh ngang đối diện, dồn sức đánh thẳng vào TÂM BÃO
Vững như THẠCH BÀN để không bị lung lay trước giông bão
Nếu bạn biết mình sẽ đi đâu, cả thế giới sẽ nhường đường cho bạn
Chỉ cần chân ta còn đứng trên mặt đất, thì đừng xem mình quá NHẸ
Chỉ còn sống trên thế gian, thì đừng xem mình quá LỚN!
Biết mình là ai và đang ở vị trí nào!
Làm điều mình thích là tự do, thích điều mình làm là hạnh phúc
SÓI và CỪU, bạn chọn là gì?
-------
sói và cừu bạn chọn là gì

Đồng hồ cũng vậy,
Bạn chọn 1 chiếc đồng hồ phù hợp hay đắt tiền? :)
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment