Nếu không có ĐAM MÊ con người ta sẽ ra sao?

➤Tôi đã từng tự hỏi: Nếu không có ĐAM MÊ con người ta sẽ ra sao?
Rồi lại nghĩ: Thế ĐAM MÊ là gì?
Phải chăng cứ phải làm cái gì đó thật đao to búa lớn kiểu như thay đổi thế giới mới gọi là ĐAM MÊ.
Có lẽ câu hỏi này nên để mỗi người tự có câu trả lời của riêng mình. Bởi tôi cũng chẳng có quyền phán xét ước mơ của mỗi người. Tôi chỉ có một niềm tin rằng mỗi người được sinh ra đã là những con người phi thường và vĩ đại được ẩn dấu bên trong. Chỉ có điều chúng ta có tự đào sâu và dừng lại để lắng nghe chính mình hay không mà thôi.


➤Ngay khi sâu bướm nghĩ rằng đời nó kết thúc, nó trở thành bướm.
Hãy cười như thể không ai đang nhìn bạn, và sống như thể không gì có thể ngăn cản bạn.
Bạn có biết khi XWatch Luxury ra đời, chúng tôi cũng đã bị cười – nhưng điều gì có thể thay đổi được niềm tin mãnh liệt đó. Niềm tin tạo ra một sân chơi lành mạnh cho những người anh em có chung một niềm đam mê và tình yêu - với những cỗ máy thời gian mang tên Thuỵ Sĩ. Với mong ước mang đến giá trị thật và phục vụ khách hang một cách tốt nhất.


Và Ngày hôm nay niềm hạnh phúc lớn lao khi đọc những dòng tâm sự của khách hàng về XWatch Luxury. Đó là những câu chuyện về đam mê vẫn nối dài những đam mê. Có những thứ đã gọi là đam mê thì dù cuộc đời có thăng trầm thì vẫn cứ không đổi:
...
Niềm đam mê ấy vẫn cứ cháy âm ỉ trong lòng mỗi con người của XWATCH Luxury và chưa bao giờ tắt.


Nếu có nhìn vào một con người thành đạt và theo đuổi đam mê đến cùng. Thứ khiến tôi nể trọng họ không phải tiền, mà là ở nghị lực nội tại khiến họ dám tiếp tục dấn thân, không chịu lùi bước trước những vật cản đường.
Chúc bạn sớm thành công trên con đường mình đã chọn! 
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment