Đồng hồ Tissot 1853 T085.410.36.011.0 - HÀO QUANG TỪ SỰ ĐƠN GIẢN!

➤Thiên tài Lennaro da vinci từng nói: “Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng” . Đơn giản là kết tinh của cái đẹp cao quý, thanh lịch. Đơn giản là kết tinh của vạn điều phức tạp.
Kế thừa những chân lý tuyệt vời đó, đồng hồ Tissot 1853 T085.410.36.011.0 hiện lên như một minh chứng sống động của vẻ đẹp tối giản.



Mặt đồng hồ màu trắng tinh khôi kết hợp với kim giờ tinh tế, gọn gàng, vành đồng hồ sang trọng, cuốn hút,  đồng hồ Tissot 1853 T085.410.36.011.0 khiến người ta mê đắm trong sự yên bình và tĩnh lặng.

>> Lịch sử thương hiệu đồng hồ Tissot

Như bầu trời trong xanh đã trải qua những tháng ngày giông bão, Tissot gợi cảm giác về sự an yên, điềm tĩnh của một người đàn ông trưởng thành.


Không còn những nông nổi, bồng bột của tuổi trẻ, không còn những giây phút bốc đồng, dại khờ người đàn ông trưởng thành đã kinh qua tất cả những sóng gió để tìm được sự yên bình, vững chãi trong chính tâm hồn mình.

➤ Đỉnh cao của cái đẹp là sự đơn giản. đồng hồ Tissot 
1853 T085.410.36.011.0 không màu mè, phô trương mà vẫn khiến vạn con mắt phải mê mẩn bởi vẻ đẹp tối giản đầy tinh tế.
Có ai muốn là chủ nhân của chiếc đồng hồ Tissot độc đáo này?


----------
Lennaro da vinci said, “Simple is the best subtle”. Based on the principle, this Tissot watch vividly demonstrates the irreducible beauty.
The purely white dial together with the delicate hour hand contained in the attractively opulent case makes anyone wallow in peace and silence.
Like the blue sky after storm, the watch provokes the feelings of safety and imperturbability of a mature man.
The watch charms every people by subtly irreducible beauty.
Who want to own this unique watch?
---------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THỤY SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment