Sun & Moon Và Bambino Thúy Kiều Và Thúy Vân Nhà Orient


Không sang chảnh như Rolex, Omega ,... SUN & MOON và BAMBINO  là hai  dòng đồng hồ đẹp nức lòng của hãng Orient mà các bác sẽ không cần chuẩn bị quá nhiều sính lễ để cưới về.

 ORIENT BAMBINO

Sun & Moon Và Bambino Thúy Kiền Và Thúy Vân Nhà Orient
  ORIENT BAMBINO
Giữa hai dòng đồng hồ, với tầm giá 4,5 triệu đồng, Orient Bambino thực sự  là lựa chọn sáng giá cho những ai yêu thích đề cao phong cách “ Simple is the best”.  ­ Về thiết kế:

Lần  lượt  với  3  phiên  bản Gen  1 Gen  2  và Gen  3  có  chút  đổi  khác  trong  thiết  kế nhưng  vẫn toát lên chất cổ điển đặc trưng của Bambino.  Sự sang trọng, cổ điển là điều mà đồng hồ Orient Bambino mang đến cho người dùng khi kết hợp với bất kỳ bộ trang phục nào.

+ Điều đó thể hiện ở mặt kính siêu cong cực ký sexy tạo cảm giác mặt số nồi lên rõ rệt cũng như hình thành những góc nhìn nghiêng thú vị.

+ Phần kim nhỏ thanh lịch có xu hướng nhỏ và mỏng dần từ Gen1­ Gen3.

+ Nắp  lưng  liền  ko  nhìn  xuyên  thấu  giúp  tăng  khả  năng  chống  nước  của Bambino lên đến 30m

+ Vỏ được làm bằng chất thép 316L với tầm size 40,5 mm, dày xấp xỉ 12mm nên cực kỳ dễ đeo. ­ Về máy móc:

Bộ máy Cal 48743 “in­house”  21 jewels, chiếc đồng hồ Orient Bambino luôn đảm bảo chắc chắn về độ ổn định và chính xác cho đồng hồ cơ. Thời gian dự trữ cót lên tới 40h. Có tính năng tự động lên dây cót (Automatic). ­ Về giá:

Với  tầm  giá  khoảng  4.5  triệu  đồng, Bambino  được  đánh  giá  là Best  Choice  trong phân khúc Dresswatch.

 ORIENT SUN & MOON

Sun & Moon Và Bambino Thúy Kiều Và Thúy Vân Nhà Orient
ORIENT SUN & MOON
Nếu Bambino được coi là Thúy Vân thì Orient Sun & Moon xứng đáng với danh Thúy Kiều khi nó biểu lộ những nét đẹp sắc sảo hơn cả vê thiết kế lẫn máy móc. ­ Về thiết kế:

+ So với Bambino, Sun& Moon có phần cầu kỳ hơn khi mặt số La mã/ cọc số có hiển thị cả 3 tính năng lịch ngày, lịch thứ , đồng hồ mặt trăng,mặt trời.

+ Ngoài ra, Sun &  Moon  cũng  có  size  mặt  nhỉnh  hơn (=41,5),  được  lắp  kính Sapphire chống trầy xước tốt.

+ Điều đặc biệt nhất của Orient Sun & Moon là hình mặt trăng, mặt trời hiển thị trên mặt số một cách độc đáo, khiến bạn có cảm giác như cả hệ mặt trời trên cổ tay mình. Tính năng này, mỗi khi thiết lập giờ bạn có thể nhìn vào đó để phân biệt giờ sáng tối. Như khi bạn muốn đặt thời gian là 4 giờ chiều, mặt trời sẽ hiển thị là chiều đang đi xuống (sắp lặn). ­ Về máy móc:

Sun & Moon sử dụng bộ máy Orient 46B46 21 chân kính với chức năng tự động lên dây cót, năng lượng trữ cót lên tới  40 giờ, sai số khoảng + 25 / ­15 giây mỗi ngày như với hầu hết cỡ Orient. Giá:

+ Và đương nhiên, mức giá cho cô nàng tiểu thư chân dài này cũng xứng tầm với giá trị của nó. Với khoảng 8­ 9 triệu đồng, các bác đã đủ sính lễ để cưới về một cô vợ Orient Sun& Moon không thể mặn mà hơn.

Cả hai chiếc đồng hồ đều  được đánh giá là được đầu tư bài bản về thiết kế với sự tinh tế và độ hoàn thiện cực cao. Chúng sẽ làm tôn lên vẻ lịch lãm khó tả cho chủ nhân củ mình

Dù là với Kiều, hay Vân, em nào cũng đẹp cũng thật tuyệt vời các bác nhỉ. X Watch hiện vẫn sẵn cả hai em.

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment