Màu xanh - Sự quyến rũ kì lạ

Trong tất cả các màu mặt đồng hồ (dial) thì màu xanh thẫm - midnight blue luôn là một màu đặc biệt. Không nhàm chán như màu đen và trẻ trung hơn màu trắng, lại rất dễ phối đồ chứ không lòe loẹt quá như màu đỏ, màu vàng nên màu xanh rất dễ lấy được thiện cảm của người đeo đồng hồ.

Màu xanh có thể sử dụng cả ở những chiếc dresswatch đơn giản lịch lãm đến những chiếc sportwatch mạnh mẽ cá tính, lại cũng rất dễ dàng phối với các loại dây nato, dây da, dây kim loại khác nhau. Chính vì thế tôi gọi màu xanh là sự quyến rũ kì lạ :)

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số chiếc đồng hồ mặt xanh của hãng Orient nhé.

Orient Bambino - 3 chàng kính ngự lâm


đồng hồ orient


Thời gian dự trữ cót lên tới 40h. Có chức năng tự động lên dây cót
Màu nâu hoa văn da cá sấu với bề mặt nhẵn bóng không dính làm cho nó trông tương tự như nhựa.

Orient Mako vs Orient Bambino - cặp bài trùng song sát!

► Ở trong tầm giá 4tr thì Mako và Bambino là cặp bài trùng tuyệt vời nhất để bạn có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh, mọi trang phục của mình. Một dây sắt khoẻ khoắn, thể thao, tĩ tã và một dây da cực kì dressy.

► Bạn có thể thấy tôi sử dụng Mako ngay cả khi suit up hay khi tôi mặc jean, phông. Bambino thì chuyên biệt cực kì lịch lãm khi lên tay cùng một chiếc sơ mi đơn giản.

đồng hồ orient


► Bạn đã có cặp bào trùng rất nhiều người lựa chọn này chưa?

21 chân kính, 40.5 mm, 30m, sử dụng dòng máy in-house

Đơn giản là số 1

Đơn giản luôn là vẻ đẹp hoàn hảo nhất, tinh tế nhất! Không hoa mĩ hay cầu kỳ trong thiết kế, điểm nhấn lại chính là mặt số đơn giản nhưng đầy sức hút đã tạo nên nét riêng biệt cho Orient
Bộ máy Orient - Tinh thần Nhật Bản

Sử dụng máy ORIENT caliber 40P51 được sản xuất tại Nhật Bản. 23 chân kính Với cả hai chức năng tự động lên dây cót và lên cót bằng tay, thuận tiện cho người sử dụng.

Mặt kính chuyên dụng
FER2400LD0 với nhiều lớp bảo vệ, loại kính chuyên dụng của Orient có thể chống va đập tốt hơn nhiều so với các loại kính thông thường khác.

- Kích cỡ vẫn y chang gen 1 và gen 2, nhưng có một sự thay đổi là đã quay trở về dùng núm nhỏ như gen 1 chứ ko phỉ núm to đùng như gen 2.

- Dây da là dây da trơn phù hợp với mặt chứ ko phải vân cá sấu như gen 1, gen 2.
- Cọc số dài, mảnh, phong cách thiết kế kiểu Bauhaus style, nhìn là yêu, kim rất lạ và khỏe (có người thích, có người không).

- Để ý kỹ sẽ thấy các cọc số được in trực tiếp lên dial, duy nhất có cọc số 12, 3, 6, 9 là gắn nổi.
- Xuất hiện mặt xanh thẫm quá đẹp, đáp ứng mong muốn có 1 chiếc mặt xanh classic của rất rất nhiều người.

- Ý nghĩ đầu tiên của mình là Gen 3 này lắp dây nato sẽ tuyệt đẹp :d
Tóm lại, bambino qua 3 phiên bản là 3 trường phái thiết kế khác hẳn nhau, không cái nào nhấn chìm cái nào cả, sẽ vẫn là quả trứng vàng của Orient.

Đặc trưng là mạ PVD toàn thân, cực kì khỏe mạnh và nổi bật. Mạ PVD là mạ phân tử nên cực kì bền màu, không bong tróc.

► Orient Bambino được biết đến như là một trong những con át chủ bài cùng với MAKO của Orient khi tấn công vào thị trường đồng hồ. Nếu MAKO là đại diện cho dòng thể thao khỏe khoắn, hầm hố đậm chất sporty thì Orient Bambino lại là đại diện của sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nam tính trong đó.

đồng hồ orient

► Cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay chiếc Orient Bambino Gen 3 là sự đơn giản, đúng là simple is best. Nếu bạn để ý thì sự đơn giản chính là vẻ đẹp hoàn hảo nhất, mọi thứ bây giờ đều tiệm cận dần về nguyên thủy, đơn giản nhưng ko đơn điệu. Ngay cả đồng hồ cũng vậy, những thiết kế đơn giản luôn tạo lên sự cuốn hút kì lạ cho người dùng.

Thiết kế mặt kính siêu cong tạo cảm giác mặt số nổi lên phía trước – sự kế thừa hoàn hảo từ gen 1 và 
2. Vì vậy sẽ cực kỳ lịch sự khi bạn suit up với đồ công sở, gen 1 và gen 2 đã chứng minh điều đó.

► Đường kính mặt 40,5mm cùng độ dày chỉ khoảng 11,8mm – kích thước lý tưởng cho 1 chiếc dresswatch cùng cỡ tay ở mức trung bình của người Việt Nam. 

Vẫn sử dụng bộ máy in-house Cal. 48743 Made in Japan với 21 jewels, 21600/hour vibrations và tự động nạp cót, tạo sự ổn định cho máy móc.

 Khác với các thế hệ đàn anh, Bambino Gen 3 sử dụng cọc số dài, mảnh và chìm xuống mặt số theo phong cách của Junghans Maxbill nên tạo cảm giác mặt số rất thoáng, làm nổi bật lên hệ kim dài vuông vắn, lạ mắt thay vì vót nhọn ở đầu kim như những dòng trước – 1 sự phá cách mới, mang lại tính mới lạ cho một thiết kế cũ.

► Dây da vân cá sấu được thay thế bằng dây da trơn phù hợp với mặt hơn. Mặt sau là một lớp để hút ẩm, thấm mồ hôi -> Tạo cảm giác dễ chịu khi đeo, nhất là mùa hè hay ra mồ hôi – một chi tiết nhỏ thể hiện sự quan tâm của Orient đối với trải nghiệm của khách hàng.

►Với đủ 5 màu xanh, xám, đen, trắng và vàng cho anh em lựa chọn cùng mức giá cực kỳ dễ chịu:4.570.000 VNĐ đối với phiên bản màu xanh, xám, đen, trắng và 4.730.000 VNĐ cho phiên bản màu vàng – Orient Bambino Gen 3 là sự lựa chọn gần như tuyệt đối với 1 chiếc dresswatch lịch sự trong tầm giá dưới 5 triệu. 

đồng hồ orient

Nếu trong tủ quần áo của bạn vẫn còn thiếu 1 chiếc đồng hồ hay bạn cần một món đồ phụ kiện đi kèm lịch sự, sang trọng thì Bambino chính là thứ mà bạn cần.

P/S: Nếu cho mình suggest màu sắc bạn nên chọn thì đó chính là màu xanh huyền bí nhé Biểu tượng cảm xúc colonthree. Màu này vừa sang trọng, lịch sự lại thời trang và lại hiếm nữa Biểu tượng cảm xúc grin. Tay bạn nào mà trắng thì đeo màu này đẹp thôi rồi luôn

mặt kính siêu cong cực kỳ sexy. Tạo cảm giác mặt số nồi lên rõ rệt ,cũng như tạo nên góc nhìn nghiêng thú vị.

Với mức giá dao động khoảng 4.5 triệu đồng, Bambino được đánh giá là best choice trong phân khúc đồng hồ dresswatch.

Ô lịch Cửa sổ đơn giản ở vị trí 3 giờ nhấn nhá tinh tế trên

Màu xanh của màn đêm

Vẻ ngoài lạnh giá và sự tương phản sắc nét

xúc cảm xanh dương

Những viền mép sắc cạnh như dao

Niềm khao khát nơi cổ tay

>>>Xem thêm: 

Sun & Moon Và Bambino Thúy Kiều Và Thúy Vân Nhà Orient






SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment