Chọn “VỢ” không chỉ là “YÊU” mà cần 1 chút “DUYÊN”!

Sở hữu một chiếc đồng hồ cũng cần có 1 chút "duyên"! Đến với nhau bằng một chữ TÌNH nhưng để có thể thủy chung trọn đời lại cần thêm một chữ DUYÊN!

Chả thế mà với nhiều anh em mê đồng hồ, một nàng vợ cả chẳng bao giờ là đủ!

Câu chuyện của 1 bác với 8 “nàng vợ” được chia sẻ như sau:
“Từ thủa sinh ra đến nay cũng 25 mùa rau cải, còn trẻ nên em không dám với xa. Hiện tại Breguet, Patek Philip... vẫn là mơ ước, nhưng Omega, Longines, Tag, Oris, Frederique Constant... đã có thể với tới.

đồng hồ


Tổng số đồng hồ em từng có khoảng 8 cái, bắt đầu từ những năm lớp 3 với chiếc đồng hồ điện tử 8,000 VND mẹ mua cho. Chỉ 8 nghìn thôi nhưng sướng không thể tả vì đó là chiếc đồng hồ đầu tiên trong đời.... Thời điểm đó một chiếc Casio là niềm mơ ước của những cậu bé xách cặp đến trường như em.

Sau đó dần theo năm tháng, em có thêm Seiko quart, Casio quart, Seiko automatic, Tissot Seastar II Automatic (chiếc swiss made đầu tiên trong năm đầu tiên đi làm) và năm ngoái là Tissot Classic Le Locle Automatic.

đồng hồ 2
Bén duyên với đồng hồ từ những ngày nhỏ, đến bây giờ em nhận thấy mình có 1 thứ tình cảm đặc biệt với những cỗ máy đồng hồ tinh xảo. Mê mẩn đến mức chỉ cần áp tai lắng nghe chuyển động ăn rơ, nhịp nhàng của bánh răng thì ngồi cả ngày cũng được! Không biết các bác có cảm thấy vậy không?

Dành nhiều cảm xúc, đam mê trong thú chơi đồng hồ của mình. Lý do lý chấu thì nhiều, nhưng cuối cùng vẫn không thoát khỏi cái lý "khi Yêu thì đừng hỏi tại sao" - để quay lại với tình yêu đầu của mình.

Tìm hiểu, săn lùng, chờ đợi, sở hữu, cảm nhận, sung sướng...tất cả tạo nên những cung bậc tình cảm khó diễn tả bằng lời mà những "dân chơi" mới đồng cảm được với nhau thôi anh em nhỉ!?


SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment