Điểm chung của những chiếc đồng hồ đắt sắt ra miếng (Phần 2)


4. TAY NGHỀ NGƯỜI CHẾ TẠO

Nếu như bạn từng xem video về cách tạo ra một chiếc đồng hồ Patek Philippe thì sẽ hình dung ra quy trình thực hiện kỳ công thế nào. Và chỉ những người thợ đồng hồ giỏi nhất, khéo léo tài hoa nhất mới đủ khả năng đảm nhiệm công việc trên.
Tương xứng với yêu cầu công việc, họ được trả mức thù lao cực kỳ cao. Và giá của mỗi chiếc đồng hồ được bán ra cũng bao gồm cả chi phí này.

chế tạo đồng hồ

5. ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU

Nếu như Iphone tạo cho người ta cảm giác đẳng cấp, sành điệu khi cầm trên tay thì đồng hồ hiệu cũng thế. Sự sang trọng, lịch lãm đã làm nên tên tuổi của đồng hồ Thụy Sỹ từ hàng trăm năm nay.

Những chiếc đồng hồ với dây đeo bằng vàng, da thật được chế tác công phu, với bề mặt không tìm nổi một tì vết bao giờ là một trong những tiêu chí đánh giá mức độ giàu sang của giới thượng lưu.

Chính vì vậy mà dù có giá hàng nghìn hay hàng triệu đô la, thứ trang sức thời gian này vẫn được cánh đàn ông khao khát. Sở hữu một chiếc đồng hồ xa xỉ trên tay khiến chủ nhân của nó cảm thấy tự hào còn những người xung quanh bạn thì trầm trồ ngưỡng mộ.

chế tạo đồng hồ 2

Việc bỏ ra cái giá đó để mua cảm giác sang trọng, đẳng cấp nghe có vẻ buồn cười nhưng lại vô cùng dễ hiểu.

Đó là một số những lý do chính và ngoài ra, còn một nguyên nhân nữa khiến giá của chiếc đồng hồ trở nên đắt đỏ ( đắt đỏ khác với đắt tiền). Đó là người tiêu dùng đã bị mua hớ.

Trường hợp này xảy ra khi một số người bán hàng đã thổi giá đồng hồ lên cao hơn giá trị thật mà chúng có. Ví dụ như các loại đồng hồ Fake, đồng hồ Replica… Chính vì vậy, trong thời buổi thị trường đồng hồ đang bát nháo như hiện nay, khách hàng cần thật sự tỉnh táo và thông thái.


SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment