Chiếc đồng hồ kì diệu Automatic.

Chiếc đồng hồ kì diệu Automatic, chỉ cần đeo vào tay rồi vung cánh tay của bạn, đồng hồ sẽ tự động chạy như hiểu ý bạn vậy. Một chiếc đồng hồ phong cách, đa dạng màu sắc và mẫu mã cộng thêm độ chống nước, độ bền chống sốc.. thì không phải chiếc đồng hồ nào cũng có được.

Thời cách đây 10 năm trước, chiếc đồng hồ huyền thoại đi vào kí ức tôi hay các bạn là chiếc đồng hồ điện tử Casio. Chiếc đồng hồ khi bấm phát ra những âm thanh "tít tít" nghe khá vui tai, hoạt động với cơ chế pin điện tử. Lúc đó ai mà nghĩ ra sẽ có ngày một chiếc đồng hồ  chuyển động bằng lực hút trái đất xuất hiện - nghĩa là sẽ không cần pin hay bộ phận lên dây cót. Chiếc đồng hồ mà tôi đang nói đến có tên là Automatic - đồng hồ chạy tự động. Đồng hồ Automatic hoạt động theo nguyên tắc một roto xoay tạo ra năng lượng chuyển qua một bộ máy với cơ chế tích hợp, sau đó tự động tạo ra năng lượng quay bánh răng và tạo chuyển động kim đồng hồ. Còn một bộ phận ở chiếc đồng hồ automatic nữa, đó là bộ phận cuộn dây cót có thể tích trữ năng lượng.


Dựa trên nguyên lý lực hút của trái đất được phát hiện bởi quả táo của Newton. Năm 1772 vào thế kỉ 18 nhà phát minh người Thuỵ Sĩ Abraham-Louis Perrelet đã tạo ra chiếc đồng hồ hình quả quýt bỏ túi hoạt động trên cơ chế tự động. Nếu không biết về cơ chế này thì bạn sẽ cho rằng đây là một chiếc đồng hồ thông minh và sẽ rất tò mò về sự kì diệu của nó.

Và nếu bạn thật sự muốn khám phá về sự kì diệu của nó thì còn chờ gì nữa hãy rinh ngay một cái về cùng khám phá nào Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ như như vậy hãy liên hệ với chúng tôi theo hottline 0964.688.388-0939.868.388.

Khi mua hàng tại X-Watch bạn còn được bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ và lỗi do người dùng, cam kết bán hàng chính hãng, nếu phát hiện ra đồng hồ fake sẽ đền tiền gấp 10 lần.

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment