Ống nước hàn nhiệt chịu nhiệt nào tốt nhất ?

Trước kia khi ngành công nghiệp sản xuất ống nhựa còn chưa phát triển mạnh như bây giờ, thì với việc thiết kế hệ thống cấp nước cho công trình đặc biệt là ống nước hàn nhiệt cấp nước nóng lựa chọn duy nhất là ống kim loại như ống thép tráng kẽm, ống đồng. 

>> Phân phối Vesbo chính hãng các sản phẩm xây dựng tốt nhất

Tuy nhiên với đặc tính nước tự nhiên của nước ta hầu hết là nước cứng, công nghệ xử lý nước thời đó còn chưa phát triển nên hiện tượng bị đóng cặn đường ống, tắc nghẽn đường ống xảy ra gây ảnh hưởng tới sinh hoạt. Và sự phát triển của ngành công nghiệp ống nhựa như một chiếc phao cứu sinh giải quyết vấn đề nan giải này. Hiện nay có rất nhiều loại ống nhựa chịu nhiệt như ống HDPE, ống vesbo,… Với mỗi công trình khác nhau sẽ có những lựa chọn loại đường ống khác nhau. Với những công trình yêu cầu kỹ thuật cao về độ chịu nhiệt cũng như áp lực đường ống thì ống nhựa PPR Phú Mỹ Tân đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. Tại sao lại thế, hôm nay hãy cùng ống nhựa Phú Mỹ Tân đi tìm câu trả lời Ống nước hàn nhiệt nhựa nào tốt nhất nhé!

Ống nước hàn nhiệt Vesbo được sản xuất theo tiêu chuẩn DIN của CHLB Đức trên dây chuyền hiện đại cho chất lượng tốt.
– Về giá cả, ống 
nước hàn nhiệt Vesbo có mức giả cả hợp lý. Tuy giá cao hơn ống nhựa PVC nhưng lại thấp hơn các loại ống kim loại hay ống phức hợp khác. Chi phí lắp đặt thấp hơn và tính dẫn nhiệt tốt nên không mất chi phí bảo ôn cho lớp PE. Chi phí sửa chữa cũng thấp hơn so với ống khác.
– Công nghệ sản xuất ống tiên tiến nên ống có độ bền cao, chống ăn mòn, thích hợp dẫn các loại hóa chất. Ống 
nước hàn nhiệt Vesbo có khả năng chịu được áp lực cao, không bị oxi hóa bởi các ion trong nước, đặc biệt không gây đóng cặn khi dẫn nước nóng, bề mặt ống nhẵn, giảm tổn thất áp lực khi dẫn nước.
– Ống 
nước hàn nhiệt Vesbo đạt tiêu chuẩn về dẫn nước uống, không gây độc hại trong suốt quá trình sử dụng.
Khi chọn ống ta cần chú ý đến các thông số ghi trên ống, có đầy đủ các thông số về đường kính, áp lực, tên ống, tên cơ sở sản xuất và tiêu chuẩn sản xuất ống vì hiện nay có rất nhiều ống nhái kém chất lượng. Bên cạnh đó trước khi chọn mua ống, bạn hãy tính toán các thông số kỹ thuật đường ống phù hợp với công trình của mình.
 Để yên tâm chọn loại ống nhựa chịu nhiệt tốt nhất cho công trình của mình, công ty Nhựa Mai Thanh chúng tôi xin cam kết mang đến cho khách hàng loại ống nước hàn nhiệt Vesbo tốt nhất cùng với những tư vấn khi lắp đặt. Niềm tin của khách hàng chính là động lực cho chúng tôi không ngừng hoàn thiện sản phẩm của mình. Và câu trả lời ống chịu nhiệt PPR ( ống nước nóng) nào tốt nhất xin dành cho trải nghiệm từ chính khách hàng.
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments:

  1. Công nghệ sản xuất ống tiên tiến nên ống có độ bền cao, chống ăn mòn, thích hợp dẫn các loại hóa chất.

    đồng hồ nga

    đồng hồ tổng thống nga

    đồng hồ poljot

    ReplyDelete