Dùng ống nước hàn nhiệt nhựa hãng tốt nhất

Dùng ống nước hàn nhiệt nhựa hãng tốt nhất

Để xây dựng một căn nhà hoàn hảo bạn cần đặc biệt chú ý đến hệ thống cấp thoát nước bên  trong tòa nhà, nếu dùng phải hàng kém chất lượng bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối và phiền phức khi đi vào sử dụng, trong khi đó thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều các hãng ống nhựa khác nhau, đa phần người tiêu dùng đều chưa đánh giá được chất lượng sản phẩm mà thường thông qua hệ thống đại lý và thợ điện nước, tuy nhiên đại lý và thợ điện nước vì một số lý do nên họ không đánh giá một cách thật sự khách quan nên làm cho người tiêu dùng rất phân vân khi lựa chọn.
Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin hữu ích để bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường ngành nhựa xây dựng khi lựa chọn cho phù hợp với tình hình tài chính của bạn.
Hệ thống ống nước trong nhà được chia làm hai phần là: Hệ thống thoát nước thường dùng dùng ống nước nhựa hàn nhiệt Vesbo và hệ thống cấp nước thường dùng ống vesbo.

>>> Đánh giá chất lượng tốt nhất của ống nước hàn nhiệt Vesbo

Ống thoát nước trên thị trường Việt Nam hiện nay do hai ông lớn đang chiếm hầu hết thị phần mà hầu hết người tiêu dùng đều biết đến là ống nước hàn nhiệt nhựa Vesbo phổ biến  ở khu vực thị trường Miền Bắc, và ống nhựa PVC Bình Minh Phổ biến ở khu vực thị trường Miền Nam, nếu sử dụng hai hãng ống nhựa trên bạn có thể yên tâm về chất lượng phần thoát nước công trình của bạn, tuy nhiên giá bạn mua vào thường cao hơn một chút so với các sản phẩm cùng loại khác.
Một số hãng mục tiêu nhắm vào phân khúc thị trường  cấp thấp với mức giá thấp nhưng chất lượng kém là: SINO(SP), nhựa Hà Nội …

Ống nước nhựa hàn nhiệt Vesbo

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các hãng ống nước hàn nhiệt nhưng  được phân đoạn thành 4 nhóm phân khúc thị trường sau.
Đoạn thị trường cao cấp:  Kelen, Aquatherm  Là những hàng hóa được nhập khẩu 100%  chính hãng từ châu âu, hai loại ống trên đã khẳng định được đẳng cấp của mình trên thị trường ngành nước Việt Nam, tuy nhiên giá bán của hai loại ống trên là rất cao.
Kém hơn đoạn thị trường cao cấp và trên thị trường trung cấp là những mặt hàng nhập khẩu và hàng sản xuất trong nước. Hàng nhập khẩu là hàng có nguồn gốc Châu Âu và sản xuất ở nước thứ ba gồm những loại sau: Vesbo, Wavin, Pilsa, Blue Ocean…  Hàng sản xuất trong nước nhưng có dây chuyền sản xuât nhập từ Châu Âu và nguyên liệu đầu vào được được nhập khẩu từ Châu Âu hoặc Hàn Quốc như: Vinaconex, Bình Minh (hai đơn vị này có dây chuyền nhập khẩu 100% từ hãng Krauss-meffei của cộng hòa liên bang Đức) sản phẩm của hai đơn vị này chất lượng không kém hàng nhập ngoại nhưng giá thành thì rẻ hơn, sản phẩm của các hãng ống trên được người tiêu dùng đánh giá cao và giá bán phù hợp với người có thu nhập khá.
Đoạn thị trường trung cấp: Dekko-25, Dismy, Sunmax, Vesbo, Hoa Sen … nếu bạn phân vân về vấn đề tài chính thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm trên, và bạn vẫn hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình nhà bạn.
Đoạn thị trường cấp thấp:  Arlo, Việt úc, Fusheng, Verto, Sino(S/P)…. Dòng sản phẩm có ưu điểm là giá rẻ, chiết khấu cao tuy nhiên chất lượng không được đảm bảo nên các bạn phải cân nhắc trước khi lựa chọn dòng sản phẩm này.
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment