SỐNG THẬT TÂM…

Một buổi sáng tháng 1 năm 2016,
Chúng tôi tình cờ gặp MC Phan Anh tại 42 Gò Gấp. Khác hẳn với vẻ lịch lãm, sang trọng trên tivi, anh xuất hiện với sự giản dị và thân thiện. Tôi chủ động đến bắt chuyện anh:
- Chào Phan Anh, thực sự rất vui vì gặp anh. Không ngờ cũng được gặp anh ở đây! Anh có cần giúp gì không?
- Sắp tết nên cũng muốn sắm 1 “em” đồng hồ cho vui cửa vui nhà, mình cũng muốn chọn thêm tặng vợ 1 chiếc đồng hồ nữa...
Giới thiệu 1 hồi các thương hiệu đồng hồ, cuối cùng Phan Anh quyết định rước 1 cặp Ogival. Xong xuôi, đến lúc đi về anh chia sẻ:
- Tôi thực sự thích sự chân thành và tận tâm của các bạn. Mình đến đây, các bạn không nói mình nên mua cái đồng hồ này hay cái đồng hồ kia, mà các bạn trò chuyện về niềm đam mê với cỗ máy thời gian, về phong cách của tôi là gì để chọn đồng hồ phù hợp,... Đặc biệt thích văn hóa dùng hàng Thật của các bạn. Chúc bác bạn luôn giữ vững phong cách này!
Bẵng đi 1 năm…
Gần đây, đọc được khá nhiều tin đồn ác ý về anh, những nghi ngờ việc anh ăn chặn 22 tỷ tiền từ thiện… Anh vẫn không nói nhiều. Chỉ im lặng và cống hiến. Tận tâm với bà con miền lũ, hết lòng với trẻ em bị bệnh tim. “Thời gian biểu của tôi cứ vài ngày lại bay đủ cả 3 miền. Tôi hiểu bà con hơn, thấm hơn những khó khăn, gian khổ mà đồng bào phải chịu.”...
Tôi tin anh đủ BẢN LĨNH để vượt qua mọi búa rìu dư luận, mạnh mẽ như cách anh từng làm: "Một hành động nhỏ sẽ tạo nên sự thay đổi lớn. Sự thờ ơ của ngày hôm nay, sẽ phải trá giá bằng nước mắt và sinh mạng của cả thế hệ mai sau".
Vẫn nhớ, 1 lời anh từng nói:
“Trong cuộc sống ngày nay, khi mà ra đường chỉ toàn thấy sự lừa đảo, dối trá, vô trách nhiệm của người bán, thì các bạn giúp tôi có thêm niềm tin vào những giá trị THẬT.
Hãy vững tin trên con đường của mình. Vì không phải chỉ có tôi mà còn rất nhiều khách hàng khác sẽ luôn tin tưởng và ủng hộ X-Watch, ủng hộ văn hoá dùng hàng THẬT.
Một người tôn trọng giá trị THẬT như vậy, liệu có thể làm những điều trái với lương tâm?
Chúng tôi cũng ủng hộ những con người THẬT TÂM, như anh!
Còn bạn thì sao, bạn nghĩ gì về điều này?
Sống thajata với con người mình

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment