CÓ MỘT LOẠI ĐỒNG HỒ KHÔNG BAO GIỜ CŨ

Biến một thứ rất đỗi xa lạ trở thành điều thân thuộc và kề cạnh trong suốt quãng dài cuộc đời. Đi thì cùng đi, nghỉ sẽ cùng nghỉ. Gắn bó đến lúc chiếc đồng hồ trở thành một phần không thể thiếu, cũng chẳng muốn thay thế. Những đam mê dung dị và “cũ kỹ” như vậy, chỉ nên chung sống cùng một chiếc đồng hồ Classic.
Một chiếc đồng hồ mang trọn xúc cảm của truyền thống, không cầu kỳ, hoa mỹ. Mọi chi tiết đều gọn ghẽ như những mẩu chuyện ngày xưa. Nguyên vẹn sự thuần túy từ chất liệu đến tính năng không khiến dòng Classic trở nên nhạt nhòa giữa trăm nghìn lựa chọn. Ngược lại, tính liên kết ý nhị giữa các thành phần trao cho đồng hồ Classic một hút lực khó tả.
Dẫu có đi qua thời kỳ nào với những biến thiên, xoay vần ra sao, đồng hồ Classic vẫn luôn là lựa chọn sáng suốt nhất để song hành. Lịch sử không thể thay đổi, truyền thống là điều khó phôi phai. Đó cũng chính là lí do vì sao đồng hồ Classic sẽ không bao giờ cũ.
Một chiếc T-Classic tinh tế thế này đã đủ khiến anh rung cảm chưa?
----
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THỤY SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment