ĐÀN ÔNG...

ĐÀN ÔNG...
Ai rồi cũng sẽ trải qua những khoảng thời gian giống nhau: Bắt đầu thấy mệt mỏi, áp lực, muốn thay đổi, bứt phá, làm 1 cái gì mới mẻ. 
Nhưng rồi sẽ đến lúc họ nhận ra: Mạnh mẽ nhất không phải là theo đuổi cho bằng được, mà là DŨNG CẢM VỨT BỎ.


Hôm nay tôi chia tay 1 anh đồng nghiệp chuyển công tác. Lúc chia tay anh vẫn tươi cười vui vẻ, vì tôi biết, anh có những hoài bão, đam mê mà côngty này không giữ được!

Bởi thế, với đàn ông, ĐAM MÊ VÀ KIÊN TRÌ được thể hiện theo nhiều cách không giống nhau.

Đàn ông, luôn phải thật KIÊN NHẪN theo đuổi những thứ mình CẦN, những điều mình THÍCH và cả những người mình TRÂN TRỌNG.
.
Nhưng sự kiên nhẫn không phải là thời gian chờ lâu hay ít, mà là cách người đàn ông CƯ XỬ và ĐỐI ĐÃI trong khi chờ.

Anh em có thấy đúng không?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment