BST ĐỒNG HỒ 3 TRIỆU - 5 TRIỆU ĐÁNG “ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO”

Có bác hỏi:
- “Bác Xwatch ơi, em muốn mua đồng hồ từ 3 - 5 triệu, hàng nghìn $ trở lên em không dám chơi . Tiêu chỉ của em đơn giản lắm: Hàng chuẩn chạy ngon, bền bỉ, trông sang 1 tý, đeo được trong nhiều hoàn cảnh. Có điều, công việc của em hay phải vận động, sợ bị xây xước nên vẫn hơi phân vân!
- Mình gửi bác vài mẫu đồng hồ đáng tiền trong tầm giá nhé. Mà bên mình Bảo hành 5 năm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG nên nếu có vô tình làm đồng hồ rơi vỡ thì mang qua bên mình vẫn được bảo hành nhé!
- Được thế thì tốt quá! Mà em mua có được khuyến mãi thêm gì không bác?
Mình tiếp lời:
- Đợt này bên mình có làm sự kiện THÁNG TRI ÂN, mỗi anh em mua hàng sẽ được tặng 1 chiếc BÚT KÝ SANG TRỌNG có logo Xwatch. Đồng thời được tham gia bốc thăm nhận IPHONE 7 và em Orient Soma nhé! Bác nhớ là sự kiện chỉ từ 18/11 đến 30/11 thôi nhé!
- Em nhớ rồi! Thôi chào bác, em đi bán vé số kiếm tiền cuối tuần qua bác rước 1 em đây!
➤ Có bác nào cũng muốn chất thóc cưới mấy em đồng hồ yêu kiều này về?

đồng hồ Citizen nam

---------------
➤ Mời anh em chiêm ngưỡng tóp các mẫu đồng hồ ngon nghẻ dưới 5 triệu, Anh em có bổ sung thêm em nào không?
Link chi tiết:
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment