855/2522 đồng hồ được thẩm định là hàng FAKE!

Đồng hồ GIẢ chiếm đến ⅓ tổng số đồng hồ được các chuyên gia của Xwatch thẩm định trên website Thamdinhdongho.vn.
Mặc dù chiến dịch Khai tử đồng hồ fake do Xwatch tổ chức đã kết thúc cách đây 2 tháng, tuy nhiên Xwatch vẫn nhận được rất nhiều ảnh gửi về thẩm định. Có rất nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” xoay quanh chuyện mua phải hàng fake!
Bác Chu Đức Sơn buồn rầu: “Mình thì mình không sành đồng hồ. Mấy năm trước có hứng lên mua con Longine 5 triệu, dùng mấy năm không thấy hỏng hóc gì, cứ đinh ninh là hàng chính hãng. Vô tình biết thông tin chiến dịch thẩm định đồng hồ qua ảnh, không mất tiền nên gửi thử. Sốc toàn tập, bác Trường phán con đồng hồ của mình 100% giả @@. Đúng là không biết nhiều về đồng hồ nó khổ thế!”
Bác Lê Hoàng bộc bạch: “Tôi ưng một chiếc đồng hồ trên mạng, không rõ hãng gì cả, chủ thớt đòi 20 triệu, không biết có nên đầu tư không. Tiện gửi hình lên page Thẩm định nhờ bác Trường và anh em tư vấn. Hàng dởm các bác ạ! Bác Trường bảo 2 triệu cũng không điên mua em này. May có chỗ tư vấn hỏi han chứ không thì trót dại rồi”
Còn rất nhiều câu chuyện xoay quanh chuyện hàng thật, hàng fake, anh em nào từng dính hàng fake?
------------
Nếu anh em nào có nhu cầu thẩm định đồng hồ MIỄN PHÍ, cứ gửi ảnh chụp đồng hồ qua website https://thamdinhdongho.vn hoặc trực tiếp mang đến 44B Phất Lộc Hoàn Kiếm Hà Nội, các chuyên gia kỹ thuật Xwatch sẽ giúp anh em.



SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment