TẾT này bạn sẽ đeo đồng hồ gì?

Thế là đã Mùng 1 Tết! Sau nhng ngày lo toan, bn rn chun b cho Tết, ngày hôm nay đã bt đu cho nhng khonh khc linh thiêng và m cúng ca nhng ngày đu năm.

 Thi tiết Hà Ni hôm nay tht đp, se lnh và ch đôi lúc lt pht mưa, rt thích hp đ đi chơi Tết - Vy các bác s mang theo mình nhng "em yêu" nào cho nhng ngày Tết đáng nh này??

đồng hồ đeo tay

Em xin m Topic đ chia s "tình yêu" cho nhng ngày đu năm : TT này bn s đeo đng h gì?

Cùng với tiết trời se lạnh, với những chén rượu nồng và những lời chúc ấm áp đầu năm mới, lên tay và bên mình với những "tình yêu nhỏ" cũng là những khoảnh khắc đáng nhớ - những dấu ấn cảm xúc "không hề nhỏ" :)

Rất mong nhận được sự chia sẻ, hưởng ứng từ các bác cho những ngày đầu năm vui vẻ - mang nhiều tín hiệu mới và niềm vui mới!

Đầu năm mới em cũng xin được gửi tới các bác và toàn thể gia đình: một năm mới nhiều Niềm vui - Sức Khỏe - An Khang thịnh vượng, Vạn sự như Ý!

Vẫn tiếng tíc tắc đều đều, hai kim cùng chỉ số 12 tiếng pháo hoa hòa quyện cùng tiếng chuông báo hiệu thời khắc giao thừa đã đến .

đồng hồ đeo tay

Gia đình mình khi hành theo hướng nam/ Lúc 8h/ Mng hai/ Cưỡi Viagra và tay đeo Citizen v nhà t đường chúc tết Ni..




SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment