Đồng Hồ mang đến cho bạn may mắn

Thực tế chơi đồng hồ, tôi có một số trải nghiệm sau:

- Tôi có quen một ông bạn, rất thích chơi đồng hồ võ vàng, anh ấy sưu tầm rất nhiều đồng hồ võ vàng: lên dây, nhiều kim, đa chức năng… nhưng sưu tầm chỉ để ngắm thôi, không dám đeo. Bởi vì mỗi khi đeo đồng hồ võ vàng thì anh ấy gặp chuyện không may.

- Có một quý ông, có 03 căn nhà mặt tiền ở đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, phải nói là rất giàu, nhưng Ông chỉ đeo duy nhất con đồng hồ rolex date 4 số stainless steel. 

đồng hồ rolex

Tôi hỏi sao Anh không đeo con Rolex đời mới cho hoành tráng, Ông chỉ cười trả lời: tôi đeo con này quen rồi. Thật ra có một số người, khi họ có vật gì đó đem lại may mắn trong sự nghiệp, thì họ không bao giờ bán, hay thay đổi nói.

- Có anh bạn làm chung cơ quan, không bao giờ đeo đồng hồ second hand, vì xui. Tuy nhiên, Anh ấy có chỉ tôi, vì lý do nào đó, mà mình phải dùng đồ cũ, để giải xui, thì mình dùng rượu trắng lau thật kỹ đồ vật đó trước khi dùng.

- Ngược lại tôi lại biết một anh bạn, không bao giờ dùng đồ mới, vì nó không đem lại may mắn, mà phải săn đồ đã qua sử dụng, chất lượng còn tốt.

Theo các bạn, thế nào là chiếc đồng hồ may mắn. Qua tìm hiểu, tôi thấy đa phần các bạn chơi đồng hồ thường có câu “từ hồi đeo em đồng hồ này hên quá, tiền vô đều đều; làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió”.

Nghiệm lại bản thân tôi thấy nhận xét “đồng hồ may mắn” là đồng hồ đem lại tài lộc, vận may cho người đeo. Hoặc xa hơn nữa, là chiếc đồng hồ mang lại sự thăng tiến cho người đeo.

Tôi có cái may là đã từng được sở hữu và trải nghiệm vài chiếc đồng hồ may mắn tương tự như đã nói ở trên. Nhưng bên cạnh đó, tôi có một chiếc đồng hồ, khi đeo nó đem đến cho mình một cảm giác rất lạ, rất đặc biệt. Chuyện là như vầy:

- Tôi có sở hữu một con Rolex, ngày đầu tiên khi vừa đeo em nó, tôi nghĩ ngay đến việc lên chùa gửi ít tiền để góp phần giúp đỡ các cháu khuyết tật mà chùa đang cưu mang.

- Cũng từ đó trở về sau, mỗi lần đeo con Rolex đó, thì tâm thiện nó cứ thức dậy trong tôi, và tôi cũng thường xuyên hướng thiện hơn.

đồng hồ rolex

- Đặc biệt khi đeo con Rolex đó, tôi cảm thấy rất nhẹ lòng, cho dù trong công việc đang có sóng gió.



SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment