TISSOT - CÓ THỂ CÁC BÁC BIẾT RỒI?

“Thứ nhất Rolex, thứ nhì Omega, thứ ba Longines, thứ tư TISSOT” - câu nói truyền miệng của giới mê đồng hồ tại Việt Nam. Dạo có khá nhiều bác hỏi về đồng hồ TISSOT nên Xwatch sẽ lần đầu hé lộ sự thật xoay quanh hãng đồng hồ danh tiếng này:
=>  Là hãng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, đầu quân tập đoàn Swatch vào năm 1983
      =>  Được thế giới biết đến là “anh cả” tiên phong dòng đồng hồ sử dụng chất liệu đá granite, gỗ và ngọc trai. Và mới đây là dòng cảm ứng T-touch khẳng định ưu thế vượt trội với các chức năng như báo thức, la bàn, bấm giây, đo độ cao, nhiệt kế.
     => 2 dòng đồng hồ được ưa chuộng nhất hiện nay: T-Clasic và T-Sport. TISSOT thuộc top đầu những hãng chế tác đồng hồ đeo tay qua loạt bộ sưu tập phong phú, gắn liền với các hoạt động thể thao và các ngôi sao. Hãng đồng hồ này đã trở thành Nhà bấm giờ chính thức cho giải Liên đoàn Bóng rổ Nhà nghề Bắc Mỹ NBA.
----------------------------------
Các bác có ủng hộ XWatch rước mấy “em” TISSOT này về dinh không nhỉ? :D Bác nào là tín đồ của hãng này mời đóng góp thêm thông tin cho anh em nhé!

7321626756_f20ec5fdf9_b.jpg






16196559372_078847e039_b.jpg



13948795867_39b084f891_b.jpg




Tissot-Vintage(1).jpg


SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment