ƯỚC MƠ theo cách của một NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRƯỞNG THÀNH!

Một anh bạn trẻ từng chia sẻ câu chuyện:
“Mình bị ông bạn trung niên người Nhật cho một liều "thuốc mê" khi ổng cho mình xem con Patek Philippe ổng đang đeo trên tay, cùng với con Glashutte, Roger dubuis và JL trong bộ sưu tầm của ông ấy.
Thật sự có một điều gì đó làm mình cảm thấy hồi hộp khi cầm trên tay em Patek, có lẽ do tiếng của nó nổi quá nên làm lu mờ những con mình cùng xem chăng? Nhưng thật ra ở em nó toát ra một vẻ đẹp cuốn hút và sang không tả được. Mình có nói với ổng rằng: Mình cũng sẽ cố gắng để mua được một con Patek.
Ổng ôm bụng cười và nói:
“Còn trẻ có ước mơ là tốt và hãy đạt được nó như một người đàn ông thật sự, đừng đua đòi mà có cho bằng người ta. Đẳng cấp không phải là có tiền để mà mua, mà là phong thái, tầm hiểu biết cùng với sự trưởng thành. Hãy mua và đeo nó khi mày đã trở thành người đàn ông thành đạt, lúc đó cái đồng hồ sẽ xứng với mày hơn. Bây giờ mày còn non lắm, dù bây giờ mày có nó trên tay cũng chẳng khác gì mày đeo một con đồng hồ xoàng".
Nghe ông ấy nói xong cũng có phần nhục chí nhưng cũng biết thân phận mình đang ở đâu. Biết sao bây giờ sẽ cố gắng để đạt ước mơ thôi.”
Mình đọc xong câu chuyện cũng thấy đúng và muốn chia sẻ để anh em có thêm quyết tâm theo đuổi đam mê của mình.
"Bởi ngông cuồng, nên mới là tuổi trẻ.
Nếu không điên bây giờ, sau này sẽ già mất".

-----------------------------------------------------------------------------------------
Vậy ƯỚC MƠ của anh em là gì?
Một dàn vợ chân dài hay chỉ đơn giản là 1 em Rolex?


SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment