10 bước cần làm khi mua đồng hồ

Nếu theo tuần tự từ khi tìm hiểu người yêu đến khi cầm tay rồi rước dâu về nhà, các bác muốn chọn được một cô “Vợ yêu” ưng ý thì phải trải qua 10 bước dưới đây!

B1: Tham gia diễn đàn đồng hồ

Nếu là người mới bước chân vào lĩnh vực đồng hồ thì các bác hãy tham gia vào các diễn đàn về đồng hồ để tích lũy kiến thức và hãy chủ động đặt câu hỏi. Một diễn đàn về đồng hồ khá nổi tiếng ở Việt Nam mà các bác có thể tham khảo là http://www.handheld.com.vn/ . Ngoài ra thì kênh facebook của X-Watch cũng là một cộng đồng mạnh, nơi tập hợp những con người mê, say đồng hồ.

B2: Lên danh sách tính năng mong muốn theo thứ tự ưu tiên giảm dần

Lên danh sách những đặc điểm, tính năng và chất lượng các bác muốn có trên chiếc đồng hồ mong muốn theo thứ tự ưu tiên giảm dần và bắt tay vào tìm kiếm những chiếc đồng hồ phù hợp.

B3: Tìm kiếm chiếc đồng hồ phù hợp

B4: Mua đồng hồ dựa vào sở thích bản thân

Hãy chọn một chiếc đồng hồ mình cảm thấy thực sự thích thú, vì đây sẽ là người VỢ các bác chung sống đến trọn đời. J Đừng quá dựa vào ý kiến hay lới khuyên của người ngoài!

B5: Tìm hiểu kỹ về từng chi tiết của đồng hồ

Bất cứ khi nào nhìn thấy ảnh một chiếc đồng hồ mà các bác thích, đừng quên lưu nó lại. Hãy tìm càng nhiều ảnh về chiếc đồng hồ đó càng tốt, ảnh chân thực càng tốt. Hãy ngắm nghía chúng thật kỹ và thường xuyên, chiếc đồng hồ nào trụ lại lâu nhất chính là chiếc đồng hồ chiến thắng.

các bước khi mua đồng hồ
10 bước khi mua đồng hồ
B6: Chỉ ra vài điểm của đồng hồ khiến mình thích thú

Hãy chỉ ra 2-3 điểm trên chiếc đồng hồ khiến các bác thực sự thích thú, đừng chỉ nói chung chung là “Nó rất đẹp”…

B7: Lựa chọn một cách tỉ mỉ nhất

Lựa chọn một cách kỹ càng sẽ khiến các bác sau một thời gian sử dụng không phải “nhìn vợ mình mà thèm vợ thằng khác”.

B8: Đeo thử trước khi mua

Nhiều bác cứ nói rằng size tay nhỏ nên không thể đeo những em đồng hồ hầm hố, nhưng không phải vậy. Chỉ khi đeo đồng hồ lên tay mới có thể biết được chiếc đồng hồ đó phù hợp hay không.

B9: Chú ý đến cảm giác

Khi đeo thử những chiếc đồng hồ, các bác hãy chú ý đến cảm giác mà chúng đem lại. Thường thì chiếc đồng hồ này sẽ phù hợp với các bác hơn những chiếc khác. Đừng quyết định cưới ngay sau lần hẹn đầu tiên.

B10: Cân nhắc lại trong vài ngày

Khi đã quyết định lựa chọn, hãy cân nhắc lại thật kỹ một lần nữa. Đưa ra quyết định và rước ngay nàng về dinh thôi các bác.

Đúng là rước một em đồng hồ về nhà được cũng là cả một kỳ công và là một thứ NGHỆ THUẬT rồi.



SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment