SỨC MẠNH TRONG TAY KẺ HÀNH ĐỘNG!

Ngạn ngữ có câu: Nếu bạn không cho mình là một người chiến thắng, thì bạn không thể hành động như một người chiến thắng.
Tượng trưng cho những cảm xúc mãnh liệt ấy; Tissot gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, và đầy dứt khoát toát ra từ đường vân trên nền đen huyền bí hoà cùng sắc vàng hồng trẻ trung. Tất cả tạo nên nét khác biệt khiến cho mỗi hành động của chủ nhân trở nên quyết đoán và mãnh liệt hơn.


Thời khắc tạo nên điều kì diệu mỗi ngày
Chiếc đồng hồ này cũng lấy tên từ chính con đường nơi Tissot toạ lạc ở Thành phố Lelocle - cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ Thuỵ Sỹ. Như nhắc nhở về mỗi bước chân đi trên con đường chinh phục mọi thách thức của cuộc sống và sống trọn vẹn với mỗi giây phút của hiện tại.
Vì vậy, đừng chần chừ. Hãy hành động. Cuộc sống là để thử nghiệm, phải không nào? 


-----------
The secret and strength are in your action.
If you think you are a winner, you will act like men inspired.
Tissot is impressed by appearances with dark color dial; guilloche laced and rose gold. Strong personalities have distinct appearances.
Moments create miracles every day
The watch also takes its name from the road where Tissot is located in City Lelocle - cradle of Swiss watch industry. As each step on the path to conquer every challenge of life.
So do not to be shy or hesitate to delay. Take action. Life is an experience!
-------------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THUỴ SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment