SỰ KỲ DIỆU CỦA MÀU ĐEN

Nếu ta ví cuộc sống là một bộ phim thì màu đen vẫn thường được coi là vai ác, nó tượng trưng cho sự u tối, xui xẻo, trừu tượng. Người ta vẫn thường coi một ngày không may nào đó là ngày đen. Chung quy, mọi thứ không hoàn hảo thì đều gán vào màu đen như một quy luật.


Nhưng, sự thật là màu đen lại không hề bị vấy bẩn bởi bất cứ màu nào. Bạn càng tô thật nhiều, nó lại càng đậm nét. Ví như con người ta khi lướt qua những sóng gió cuộc đời, họ lại càng lớn hơn và chững chạc hơn thêm một chút.
Điều bất ngờ là khi ta trộn lẫn tất cả các sắc màu lại nó sẽ tạo thành màu đen. Màu đen có tất cả các tính chất, linh hồn của màu khác. Màu đen bí ẩn, tượng trưng cho sự im lặng và điềm tĩnh.


Như qua giông tố rồi mới thấy mọi chuyện đều có cách giải quyết, đều có cách vượt qua, cứ bình tĩnh đối mặt và tiến về phía trước.
Còn các bạn, khi các bạn nhìn chiếc đồng hồ màu đen, điều các bạn nghĩ tới là gì?
-----------
If life is commonly considered as a firm, black will play the role of baddies which symbolizes darkness, luckless and abstract. An unlucky day is usually called “black day”. In general, total imperfect things are assigned to black.



However, there is a fact that no color can makes black change its appearance. The more you color it, the stronger black is. Black is like people who have overcome challenges in the life; they have become more stately and decisive after difficulty and failure.
Little people know that black is created by mixing all other colors. Black contains itself the nature and spirit of others. Black symbolizes silence, mystery and imperturbability.



Every aspect of life is not absolutely, which is double-faced. Similarly, black is also reflects sophistication and luxury.
All challenges can be overcome; all difficulties can be solved. Keep calm to go ahead.
And you, what do you think when looking at this black watch?
-----------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THỤY SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment