HÌNH ẢNH CỦA BẠN ĐÁNG GIÁ TRIỆU ĐÔ!

Có thể bạn không tin, nhưng sự thật là một chiếc đồng hồ đeo tay lại có thể tạo nên những hình tượng của cả một thời đại.
Như tổng thống Mỹ Bill Clinton dưới đây - người được mệnh danh là một trong những tổng thống đào hoa nhất của xứ sở cờ hoa, Bill Clinton từng khiến không ít những bóng hồng phải đổ rạp trước vẻ hào hoa, lịch lãm của mình.


Nhiều mỹ nhân đã thổ lộ rằng, họ bị cuốn hút bởi đôi mắt biết nói, nụ cười quyến rũ và phong thái mạnh mẽ, nam tính của vị tổng thống.
Không phải ngẫu nhiên mà Bill Clinton lại có thể khiến phái nữ hâm mộ cuồng nhiệt đến thế.
Tất cả nằm ở phong cách!


Bill Clinton không ngần ngại chia sẻ niềm đam mê với các cỗ máy thời gian tuyệt đẹp. Theo tờ Hautetime, ngài Bill Clinton đã từng xuất hiện trước công chúng với ít nhất 4 chiếc đồng hồ khác nhau, bao gồm Catier Santos - Dumont bản thếp, một chiếc Jaeger - LeCoultre Master Compressor Diving Alarm Navy Seal, một chiếc Panerai Titanium GMT và cuối cùng là một chiếc Roger Dubuis vàng trắng. Roger Dubuis là thương hiệu riêng của nghệ nhân Roger Dubuis, người từng nhiều năm làm việc cho Patek Philippe và được coi là “Bố già” của những cỗ máy siêu phức tạp.


Để diện cùng những chiếc đồng hồ cao cấp này, vị tổng thống thường chọn những bộ vest lịch lãm, chiếc cà vạt được thắt chỉn chu, và tất nhiên không thể thiếu được một đôi giày tây đúng điệu.
➤ Chỉ cần lựa chọn được một vài mẫu đồng hồ đẹp mắt và kết hợp cùng với những bộ trang phục phù hợp, bạn hoàn toàn có thể xây dựng hình tượng quý ông đầy quyến rũ như tổng thống Mỹ Bill Clinton.
Bạn đã sẵn sàng để tạo dựng một phong cách khác biệt?
----------
Bill Clinton is considered as one of the most lady-killer presidents of America. It is not natural that he can draw the attention of numerous women. Everything has its own reason; this is his style.
Bill Clinton doesn’t hesitate to share his indulgence in wonderful timepieces. According to the Hautetime, Sir Bill Clinton had shown his public image with at least 4 different watches, including Catier Santos - Dumont, Jaeger - LeCoultre Master Compressor Diving Alarm Navy Seal, Panerai Titanium GMT and finally White Gold Roger Dubuis.
To be perfectly suitable with these watches, Mr. President usually wears elegant suits, a properly-knotted tie and a pair of shoe in style.
If you choose suitable watches to combine proper clothes, your appearance may be perfect like the lady-killer president.
Are you willing to make difference?
----------
XWatch Luxury - CHUẨN MỰC THUỴ SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment