Peter Speake-Marin - người làm đồng hồ cho nguyên thủ quốc gia


[HUMAN OF WATCH]
Peter Speake-Marin - người làm đồng hồ cho nguyên thủ quốc gia
Peter Speake-Marin - người làm đồng hồ cho nguyên thủ quốc gia

➤Peter Speake-Marin, bậc thầy đồng hồ xuất sắc nhất hiện tại. 
Ngoài những doanh gia, danh sách khách hàng của ông có thêm nguyên thủ hàng đầu, nhà vua, hoàng tộc từ khắp nơi trên thế giới. 
- Trong đó, có thể kể đến Tuanku Mizan Zainal Abidon- Quốc vương thứ 13 của Malaysia, Hoàng tử Albert II của Monaco, Thủ tướng Nga Dimitry Medvedev...
#500CHIẾC con số được ông sản xuất hiện nay. Chỉ làm tương đương 1/100 sản lượng hằng năm của đồng hồ Patek Philippe và một phần nhiều triệu của Rolex. 
Chính vì thế, việc sở hữu tác phẩm của Speake-Marin là vô cùng đặc biệt ý nghĩa và danh giá.
➤ Ông từng từ chối đề nghị của các hãng lớn, giá trị hàng triệu USD lương bổng, Peter Speake-Marin chọn vai trò nghệ nhân độc lập. 
Luôn chiến đấu hết mình với khẩu ngữ " Fight, Love & Persevere” để tạo nên những chiếc đồng hồ tuyệt hảo nhất cho giới mộ điệu đồng hồ.
➤Peter Speake-Marin dành một phần lớn trong tài khoản để đi khắp nơi. Với ông, câu chuyện sáng tạo đồng nghĩa với câu chuyện trải nghiệm. Ông cho rằng phải tuyệt đối sáng tạo khi còn là một hãng non trẻ trong cuộc chơi chế tạo cỗ máy thời gian.
➤ Bộ sưu tập đồng hồ cơ nam Tourbillon chính là một minh chứng. Bộ sưu tập với số lượng hạn chế này có nguồn cảm hứng từ văn hóa Đông Sơn. Một nguồn văn hóa đã dẫn dắt Peter Speake-Marin vượt dãy Alpes đến một nơi xa xôi, xa cả về không gian lẫn thời gian, chính là Việt Nam.
Anh em có biết về điều này?
----------------
XWatch- SỐ 1 BẢO HÀNH, HẬU MÃI
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment