💎 CERAMICS - Rắn HƠN THÉP, cao quý TỰA KIM CƯƠNG

Titanium, vàng hay thép 904L, 316L... là những vật liệu cao cấp thường được dùng trong chế tác vỏ đồng hồ. Có một cái tên khác không quá xa lạ nhưng không phải ai cũng biết đó là vật liệu tạo nên vỏ của một số dòng đồng hồ xa xỉ, với độ cứng gấp 3 - 4 lần thép: CERAMICS.
Hàng loạt các thương hiệu lớn như Rado, Perrelet hay Roger Dubuis... đều đã thử sức với những chiếc đồng hồ có toàn bộ vỏ hoặc vòng bezel Ceramics cao cấp.
➤ Nguyên bản Ceramics là một nhóm chất rắn vô cơ phong phú, liên quan đến kính, than chì, sapphire, kim cương và các chất tinh khiết... đảm bảo những tính chất cần thiết được giữ ổn định.


➤ Ceramics có độ cứng cao và khả năng chịu mài mòn tốt, thậm chí có thể chống đạn. Khi bị nén, Ceramics chịu tải từ 1000 đến 4000 MPa. Mức chịu nén kỷ lục này chưa vật liệu nào vượt qua.
➤ Vật liệu này lại khá nhẹ, khối lượng riêng phần lớn chỉ khoảng 3g/cc. Chúng nhẹ hơn nhiều so với thép không gỉ (8g/cc) và Titan (4.5g/cc).


➤ Chất liệu Ceramics không gây kích ứng cho da và có thể bảo vệ cổ tay bằng cơ chế thay đổi thân nhiệt, mát vào mùa hè, ấm trong mùa đông.
Với những ưu điểm vượt trội của mình, Ceramics kỹ nghệ ngày được nhiều thương hiệu tin chọn để làm khung xương cho những chiếc đồng hồ nghìn đô.
Chất cao ngạo, thách thức mọi tác nhân ẩn trong vẻ kiêu sa đạt đến hoàn mỹ.
Một chiếc đồng hồ Ceramics rất đáng để khát khao, phải không?
---------


Ceramics are possibly the least understood of the materials used in watches. Many watchmakers are nowadays using ceramics for their watch cases – which gained popularity with Rado. Perrelet, Roger Dubuis, Omega, and many others produce watches with ceramic cases in full or in part.
Ceramics are essentially inorganic solids such as glass, diamond, graphite. Most of which are compounds of metals with oxygen, nitrogen, carbon or others.
High-tech ceramic timepieces are objects of art and craftsmanship: Their smooth stylish surfaces can be metallic or matte, crafted in an ever-expanding array of colours.They are also a gentle approach to glamour: Lightweight and hypoallergenic, high-tech ceramic watches are incredibly comfortable and can be worn by anyone with sensitive skin.
With its outstanding features, Ceramics nowadays are used by many banded watches for masterpieces.
---------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THUỴ SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment