🍀 ORIENT CLASSIC FAG00002W0 - “CƠN BÃO” LẦN ĐẦU ĐỔ BỘ ĐẾN VIỆT NAM!

[CỰC HOT]

🍀 ORIENT CLASSIC FAG00002W0 - “CƠN BÃO” LẦN ĐẦU ĐỔ BỘ ĐẾN VIỆT NAM!

Nhìn thoáng qua: Nhiều người có thể nhầm tưởng đây là 1 chiếc FREDERIQUE CONSTANT - 1 thương hiệu cao cấp Thụy Sỹ với thiết kế cổ điển lịch lãm, đường nét sắc sảo tinh tế đến từng mini mét! Nhưng KHÔNG! Đây lại chính là 1 siêu phẩm MỚI TOANH của Orient - lần đầu ra mắt tín đồ mê đồng hồ Việt Nam và thế giới!

➤ KIM MẮT NGỖNG ĐỘC ĐÁO SANG TRỌNG
Còn được gọi với cái tên kim Breguet, kim mắt ngỗng gợi nét cổ điển sang trọng cho chiếc đồng hồ, trở thành cơn sốt trong giới mộ điệu nhiều năm nay.
➤ NÚM QUẢ QUÝT CỔ ĐIỂN
Núm ren vặn quả quýt - núm vặn hiếm có sử dụng trong những thương hiệu đồng hồ đẳng cấp hàng đầu như Patek Phillipe hay Speake Marin nay hiện hình trong chiếc Orient chỉ có giá hơn 6 triệu. Không chỉ sang trọng, núm vặn quả quýt giúp đồng hồ tránh bị vào nước vượt trội hơn hẳn so với núm vặn khác.

➤ KỸ THUẬT CHẾ TÁC BẬC THẦY
Orient gây ấn tượng với bộ máy CALIBER F6T22 – màn “lột xác” ngoạn mục so với bộ máy nguyên bản CALIBER 46.
Tích hợp 2 chức năng tự động lên cót và lên cót tay, đặc biệt là chức năng hacking-stop có khả năng dừng kim giây khi chỉnh lịch, giờ, Orient ORIENT CLASSIC FAG00002W0 tạo nên CƠN SỐT ngay lần đầu tiên ra mắt ngày 1/4.

 Anh em đánh giá thế nào về thiết kế mới của em Orient này?
>>> Xem chi tiết sản phẩm đồng hồ Orient Classic FAG00002W0 đang bán tại donghohieu.org!
 ORIENT CLASSIC FAG00002W0

 ORIENT CLASSIC FAG00002W0

 ORIENT CLASSIC FAG00002W0

>>> Xem thêm BST 65+ mẫu đồng hồ Orient chính hãng Nhật Bản - Bảo hành quốc tế 1 năm - Bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng bán tại donghohieu.org - XWatch!
 ORIENT CLASSIC FAG00002W0

 ORIENT CLASSIC FAG00002W0

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment