✈️HAMILTON- từ CHIẾN BINH đến người NGHỆ SĨ

◉1892: Công ty đồng hồ Hamilton thành lập tại Lancaster, Pennsylvania. Ban đầu, nó cho ra đời chuỗi đồng hồ bỏ túi đầu tiên Broad way được gọi là “Đồng hồ đo giờ chính xác của ngành đường sắt”.

1914: Hamilton đã chiếm trọn uy tín của quân đội Mỹ, trở thành nhà cung cấp độc quyền cho quân đội nước này.
◉ Hamilton chiếm lĩnh bầu trời từ năm 1919 khi các phi công tiên phong tin tưởng tuyệt đối vào sự chính xác của nó. Hamilton trở thành chiếc đồng hồ chính thức của nhiều hãng hàng không trong những năm 1930.
◉ 1928: Sự ra đời của Piping Rock và Yankee xác nhận vị trí thống trị của Hamilton, đại diện cho phong cách Mỹ.
✈️HAMILTON- từ CHIẾN BINH đến người NGHỆ SĨ

#1TRIỆU CHIẾC là con số được Hamilton cung cấp cho lực lượng quân đội trong Thế Chiến thứ II sau khi ngưng sản xuất phục vụ người tiêu dùng.
◉ 1951: Bởi những thành tích đáng tự hào đó, Hamilton lần đầu tiên xuất hiện trong một bộ phim được đề cử giải Oscar là Frogman. Đây là bước đệm và là chiến lược marketing mà không phải thương hiệu nào, ngay cả ở thời điểm hiện tại cũng dễ dàng làm được việc này.
Nhờ sức sáng tạo, đầu tư đổi mới, cũng như luôn ưu tiên sự chính xác trong chi tiết máy, Hamilton của những năm đó luôn đứng “vững như bàn thạch” về doanh thu dù chiến tranh thế giới vừa hạ màn cách đó không lâu.
◉ Năm 1961, Hamilton một lần nữa dấy lên sự quan tâm của thế giới khi xuất hiện cùng Elvis Presley trong bộ phim “Blue Hawaii”. Kể từ đó về sau, người ta thường thấy nam tài tử điện ảnh này gắn liền với thương hiệu Hamilton như hình với bóng.
◉Tới năm 1990, Hamilton vẫn là nhà tài trợ, đồng hành cùng các diễn viên trong các bộ phim ăn khách như Men in Black, Lethal Weapon 4, Fight Club, Independence Day, The Talented Mr Ripley và You’ve got mail của Hollywood.
Và ở hiện tại, đồng hồ Hamilton là minh chứng hùng hồn cho sự kết hợp giữa tinh thần Mỹ mạnh mẽ và độ chính xác tuyệt đối của công nghệ Thụy Sĩ tân tiến nhất.
Vậy đó, 
Hamilton- tưởng chừng là “kẻ ngã ngựa” chuyển đổi rồi sáp nhập hết chủ nọ tới chủ kia. Khởi đầu là thương hiệu đại diện cho ngành đường sắt, đã lấn sân cung cấp độc quyền cho quân đội Mỹ rồi chuyển sang lãnh địa của ngành hàng không và sánh bước lên thảm đỏ cùng các ngôi sao Hollywood như thế.

Cảm nghĩ của anh em về thương hiệu đình đám này?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment