Đàn ông tuổi 40 TRẦM TĨNH và không còn phút LIỀU LĨNH

Không còn nét dữ dội, máu lửa của thời 20, đàn ông 40 TRẦM TĨNH như mặt hồ phẳng lặng, lấy bất biến ứng vạn biến.
Không còn phút LIỀU LĨNH của thời trai trẻ, những người đàn ông 40 cẩn trọng tính toán thiệt hơn trước mỗi quyết định đưa ra. Vì hơn ai hết, họ hiểu: “Ở độ tuổi này, một khi thất bại cơ hội để gây dựng lại sẽ vô cùng nhỏ”.
20-30 tuổi, sẵn sàng dời bỏ công việc họ cho là nhàm chán để thử sức 1 lĩnh vực với. Đến 40, thực sự “ngại” thử sức mạo hiểm. Không phải họ an phận, đơn giản vì trên đôi vai họ đang gồng gánh trách nhiệm với gia đình, bố mẹ, con cái… Ở độ tuổi này, bất cứ sự thay đổi nào cũng sẽ mang đến những RỦI RO nhất định!
“Tứ thập nhi bất hoặc” - Đàn ông 40 tuổi chững chạc, hiểu đời và hiểu người! Các loại người từng gặp đếm kín 10 đầu ngón tay, từng gây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng, xây lại sập, từng bị chính người bạn thân “đâm lén sau lưng”, cay lắm chứ… Ở độ tuổi này, đàn ông có xu hướng đi về những mối quan hệ CHIỀU SÂU. Cần BẠN, không cần BÈ.
Đàn ông 40 đặc biệt TÔN TRỌNG GIA ĐÌNH. 40 tuổi, họ bớt vô tâm, có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình. Hơn ai hết, họ thấu hiểu hết những nhọc nhằn của vợ, những hi sinh của cha mẹ. Vì chính tại thời điểm này, họ đang làm cha của 2 đầu con nhỏ.
Đàn ông tuổi 40 TRẦM TĨNH và không còn phút LIỀU LĨNH

Đàn ông 40 vững vàng và kiên định, không dễ bị ngả nghiêng theo dư luận cuộc đời. Chọn 1 đam mê để tận hưởng, 1 chiếc đồng hồ phù hợp để đeo. Vì họ hiểu: “Đẳng cấp không phải có tiền để mua, mà phong thái, tầm hiểu biết cùng sự trưởng thành. Không cần đua đòi để có cho bằng người ta”
Ai sắp và đang trải qua độ tuổi 40 này?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment