Tôi có người bạn, GIÀU chơi đồng hồ FAKE.


Tôi góp ý chân thành nên chơi hàng xịn, cùng mất cái công tiêu tiền thì tiêu cho đúng.
Thì được cậu bạn phản biện thế này, anh em thấy có được không?
- Tôi đi Mẹc, đeo Rolex giả người ta cứ ngỡ thật rồi
- Áo quần bảnh bao hút điếu xì gà thì có ngồi trà đá đi chăng nữa thì trông vẫn sang

Không có văn bản thay thế tự động nào.

- Thử hỏi khi mọi thứ bề ngoài trông hoàn hảo, lịch lãm liệu người ta có còn quan tâm thứ bạn có là thật hay giả.
Tôi nghe xong cái đống lý luận đấy chỉ biết há hốc không thốt nên lời.
Chẳng phải người ta vẫn bảo: Tốt gỗ hơn tốt nước sơn hay sao?
Thiết nghĩ:
- Thà đeo một chiếc đồng hồ chính hãng, đời không cao chút cũng không sao. Nhưng nó là hàng THẬT
- Vẫn hơn một kẻ ba hoa đeo hàng GIẢ, kiểu trưởng giả học làm sang. Mà cứ nghĩ mình hay ho lắm vậy.
Anh em thấy phải không?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment