Thuở ban đầu, đồng hồ sinh ra chỉ đơn thuần để xem giờ.


Theo thời gian đàn ông bắt đầu quan tâm tới diện mạo và trang sức hơn, đồng hồ lúc này còn khiến họ trông thêm SANG, thêm CHẤT.
Khi đeo cỗ máy thời gian, mỗi lần vung tay lên, cùng với bộ suit của mình, cảm giác như có cả bầu trời quyền lực trên tay.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Đồng hồ nói lên cá tính, địa vị, thẩm mỹ của người đeo, thậm chí tâm trạng của anh ta. Chẳng hạn có người thích vẻ đẹp Á Đông, hẳn luôn có bên mình một em Ogival tinh tế.
Với ai đó khác thì chiếc đồng hồ màu sắc nâu tối trầm giúp họ tự tin hơn, khẳng định được mình hơn và cũng phản ánh tấm gương tâm hồn họ. Một tâm hồn như đại dương tuy bình lặng nhưng cũng có khi cuộn trào nhiệt huyết.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Hay với một dân chơi chính hiệu, thích thể hiện một chút phong trần với chị em phụ nữ, thì chiếc đồng hồ của anh ta không cần có thiết kế cầu kỳ, miễn sang trọng, cũng không cần phải có đến mấy loại kim. Để khi cô nàng có ý hỏi giờ là chàng sẵn sàng trao cả mặt số của mình cho nàng.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Còn tôi, có một bà vợ chính thất đọc giờ còn chuẩn hơn cả đồng hồ nữa. Nên nhiều khi đã đạt đến trình độ, đồng hồ treo tường trước mặt vẫn mạnh dạn giơ tay lên xem giờ như thường.
Vì tôi còn biết khoe mấy cô vợ bé của tôi ở đâu nữa 😃
Vậy với anh em, đồng hồ có nghĩa gì?

Không có văn bản thay thế tự động nào.
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment