Để mà kể về thú chơi đồng hồ PHONG THỦY của các đại gia Việt có lẽ cũng hết ngày

Một giám đốc tỉnh Thanh Hoá từng đặt một chiếc đồng hồ cho bản thân mình. Vị giám đốc này sinh tuổi Mão nên mặt số của chiếc đồng hồ SPEAKE MARIN ông đặt cho mình được trang trí với hình mặt một con mèo. Trên mặt ông có đặc điểm nhận dạng là một vết bớt. Tại vị trí tương tự trên mặt của con mèo trên mặt số cũng có vết bớt này. 

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Hay một vị doanh nhân từng cho tôi xem chiếc đồng hồ BOVET của anh. Chính giữa mặt số là một con Hắc Mã – anh sinh năm Ngọ. Cái giá cho chiếc đồng hồ năm Mão là một bí mật. Tương tự, cái giá cho chiếc đồng hồ năm Ngọ càng bí mật hơn.
Thế lực giàu ngầm có vô số những câu chuyện kỳ bí, hút tai người nghe. Càng làm ăn lớn, người ta càng chơi mạnh.

Trong hình ảnh có thể có: nhẫn

Ông bạn doanh nhân của tôi cũng mới tậu về 1 chiếc Ogival mạ vàng - cọc số kim cương, mặt skeleton chạm hành 8 con LỘC MÃ.
Lộc mã người ta chơi 2, 3, ông bạn tôi chơi 8! Bảo:
8 chú ngựa nguyên khí của vận 8 nên rất mạnh. Ngựa phi nước đại tức là đi xa. Là doanh nhân, hay đi làm ăn xa, lại lắm đối thủ, đeo Lộc Mã là chuẩn nhất!

Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.

Đặt vật khí này trên bàn làm việc và chỗ tài vị trong nhà, mặt nên hướng ra cổng lớn hoặc cửa sổ sẽ đại cát.

Không có văn bản thay thế tự động nào.
----
Phong thủy quan trọng thế! Tôi cũng ướm lên tay đeo thử.
Anh em bảo: Tôi tuổi Dậu, đeo chiếc Ogival Lộc Mã này thì đã hợp phong thủy chưa?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment