CITIZEN TINH THẦN NHẬT BẢN BẤT DIỆT

Trong cuộc chiến khốc liệt chinh phục thị phần, CITIZEN xứng đáng được nhắc tên như một TINH THẦN BẤT DIỆT của người dân NHẬT BẢN.
1/ NHẬT BẢN – SỐ 1 VỀ CÔNG NGHỆ

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Tỉ lệ tàu hoả, xe điện ở chỉ đến trễ 7s mỗi năm. Người Nhật luôn đi đầu về công nghệ, sự chính xác, sức bền.
Citizen lấy phát minh, sáng tạo, công nghệ làm định hướng. Chúng ta không thể không nhắc đến ECO-DRIVE, một phát minh làm nên cuộc cách mạng ánh sáng, đặt dấu ấn lịch sử cho nền công nghiệp đồng hồ với những tính năng siêu việt mà nó mang lại.
 Không cần sạc lại
 Không cần lên dây cót
 Không cần đeo thường xuyên
 Không có thuỷ ngân an toàn với người dung
 Không cần phơi sáng nhiều lần vẫn chạy được 5-10 năm
2/ NHẬT BẢN – NHỮNG NGƯỜI ĐƠN GIẢN
Nhà của người Nhật có thiết kế tối giản, giữ lại những thứ cần thiết nhất. Họ không được thiên nhiên ưu ái, không nhiều đất đai, nhưng họ biết tận dụng tối đa không gian để làm nên cái đẹp.
Từ rất lâu, Citizen đã có định hướng thiết kế gọn gàng, thanh lịch. Hơn nữa, Citizen sở hữu chìa khóa mở cửa thế giới đồng hồ mỏng, TITANIUM. Bền, dễ uốn, không bị ăn mòn, nhẹ tênh và không phai màu, trong cuộc chạy đua về mẫu mã, kiểu dáng, nhờ có cỗ máy ECO-DRIVE và lớp vỏ SUPER TITANIUM, Citizen vụt biến thành ngôi sao sáng.
Thế giới phẳng, Citizen THẮNG!
3/ NHẬT BẢN – KHIÊM NHƯỜNG, TIẾT KIỆM
Người Nhật Bản, nước đứng thứ 2 trên thế giới về kinh tế, nhưng lại không có nghề OSIN. Họ tôn trọng con người ở mọi tầng lớp trong xã hội.
Đúng như cái tên, ông chủ hãng đồng hồ muốn đem những cỗ máy đắt đỏ mà ông sáng chế đến tay những người có thu nhập trung bình trong xã hội. Bởi ở thời của ông, việc đó chưa có, đồng hồ là vật xa xỉ chỉ dành cho giới giàu sang. Tinh thần của hãng đồng hồ Nhật bản, ước muốn của Yakamazi sẽ tồn tại mãi với cái tên CITIZEN.
Có ai là tín đồ của dòng đồng hồ NHẬT BẢN và đặc biệt là CITIZEN không? :)
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment