ĐÀN ÔNG TUỔI 27

Đàn ông 27 - ngưỡng CHÊNH VÊNH giữa 25 và 30;
Không còn TRẺ để kêu ca nhưng cũng chưa đủ GIÀ để lý sự!
27 TUỔI - là những tháng ngày lao vào cuộc đời, tha phương kiếm sống để trả nợ chữ HIỄU sinh thành.
27 tuổi rong ruổi mưu sinh, nếm trải mùi đời, đủ để người đàn ông thấu hiểu được sự cần thiết của 1 mái ấm gia đình. Có những ngày mài mặt trên công trường nắng gió, cơm quán sáng chiều; điều mong ước giản đơn cũng chỉ là bữa CƠM GIA ĐÌNH.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Với họ, HẠNH PHÚC không phải có nhiều chỗ để đi, để tới. Mà hạnh phúc đơn giản chỉ là có chốn để TÌM VỀ.
Đàn ông 27 biết TRÂN TRỌNG những gì mình có!
Bắt đầu suy nghĩ về sự ỔN ĐỊNH, 1 mái ấm gia đình với vợ hiền con ngoan. Ở độ tuổi này, không còn là những câu tán chơi vu vơ, đàn ông xác định 1 mối quan hệ “đường dài”, THẬN TRỌNG trong tình cảm đôi lứa…
Không còn những buổi nhậu tụ tập thâu đêm suốt sáng, đàn ông 27 thích 1 mình trầm lắng bên 1 ly cafe. Bắt đầu ngẫm nghĩ về cuộc đời, số phận, nhìn lại những con đường mình đã đi qua. Già để CHẾT hay già để SỐNG?
24 tuổi có mọi thứ. 26 mất hết. 27 làm lại từ đầu.
Đàn ông 27 họ có thể THẤT BẠI, nhưng không bao giờ bị ĐÁNH BẠI!
Đàn ông 27 tuổi, thôi hiếu thắng và sống BAO DUNG hơn!
27 tuổi, đàn ông học cách nuốt nỗi đau vào lòng, bình tĩnh đối đầu với những sóng gió ập đến; không còn những bốc đồng tuổi 20, sẵn sàng gây gổ, văng tục chửi thề, họ học cách THẬN TRỌNG dè dặt trong xử lý tình huống và các mối quan hệ.
Bớt đi những ảo tưởng về bản thân, đàn ông 27 biết mình là ai và đang ở vị trí nào! Biết sống và chắt lọc hơn!
Đàn ông 27 tuổi - sống thật với chính mình, là CHÍNH MÌNH!
Có đúng không anh em? :)
(Ảnh: bác Trọng Thanh)
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment