Xã hội bây giờ...

Xã hội bây giờ:
Người ta đều thích những điều GIẢ TẠO, không thích điều THẬT LÒNG.
Người biết làm không bằng kẻ biết nói
Kẻ biết nói lại không bằng kẻ biết GIẢ VỜ.
Vậy đấy!
Xã hội đồng tiền, anh em nước bọt
Nói ngọt thì yêu, tiền nhiều thì quý
Kẻ đeo ROLEX FAKE, đi 4 BÁNH thì được sun xoe săn đón.
Người xài SEIKO dù THẬT mà đi Honda 87 thì vẫn bị ngó lơ!
Chơi BlackBerry thì chê cổ lỗ sỹ, có iPhone thì mới được “chiếu trên”
Thấy giàu thì nịnh - Thấy nghèo thì khinh.
TÌNH có thể sâu nhưng làm sao đấu được với đời?
Vì TIỀN có thể mỏng nhưng lại có thể che được trời.
Điếu thuốc đen tỏa ra làn khói trắng.
Nhìn cuộc đời sao đổi trắng thay đen.!!!
Cuộc đời là vậy nhưng đừng vì bất kỳ 1 ai mà thay đổi!
Làm những việc nên làm, đi con đường nên đi, giữ gìn sự lương thiện, sống THẬT TÂM với mọi người
Hãy là chính bản thân mình, đừng đánh mất mình theo thời cuộc!
Chính mình là cây ngô đồng, phượng hoàng mới đến đậu,
Chính mình là biển lớn, trăm sông mới tụ hội, như hoa có hương ắt ong bướm tìm đến.
Họ cười tôi quá khác biệt, còn tôi cười họ vì quá GIỐNG NHAU!
Anh em suy nghĩ thế nào?
------------------------------
Anh em nào muốn thẩm định đồng hồ thật - giả MIỄN PHÍ có thể truy cập vào website https://thamdinhdongho.vn/, các chuyên gia của Xwatch sẽ thẩm định cho bạn!
XWATCH - ĐẬP TAN NỖI LO ĐỒNG HỒ FAKE


SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment