CẢNH BÁO: CÓ OP FAKE xuất hiện trên thị trường!!!

Vừa mới phát hiện có Olym Precious - 1 phiên bản Fake của Olym Pianus- dòng đồng hồ chuyên về cơ, lắp máy Nhật của OP .
Trên một số website,Olym Precious được rao bán với danh nghĩa là một sản phẩm của OP. Sản phẩm giả này được chú ý tới mức nhiều khách hàng tìm kiếm trên internet với các cụm từ như: đồng hồ Olympia Precious Sapphire, đồng hồ Olym Precious Sapphire 316L, đồng hồ Olym Precious Sapphire 3ATM.
Như chúng ta đã biết:
OP chính hãng được chia thành hai nhánh nhỏ, bao gồm: Olympia Star và Olym Pianus. Trong đó, Olym Pianus là chuyên về cơ, lắp máy Nhật ( của Seiko, Myota). Olympia Star chuyên về quartz, lắp máy Ronda Thụy Sĩ mà thôi.
Một số đặc điểm đáng chú ý để các bác phân biệt:
➤ Trên mặt số: Logo OP nói chung và Olym Pianus nói riêng được in bằng mực chuyên dụng, bên dưới logo là dòng chữ “Olym Pianus” được cách điệu đặc trưng. Còn logo của đồng hồ fake là miếng kim loại được dán vào, dưới logo là dòng chữ “Olym Preciuos” dính liền vào nhau, không rõ ràng.
➤ Khóa đồng hồ:
- Nắp khóa: Mặt ngoài nắp khóa Olym Pianus, logo được in rõ ràng, sắc nét trên khóa và thường không đính kèm theo tên thương hiệu. Trong khi đó, các bác sẽ bắt gặp những nắp khóa được in cả tên thương hiệu ở những đồng hồ Fake.
- Mặt trong nắp khoá Olym Pianus không có bất cứ dấu hiệu khắc dập nào. Trong khi đó, mặt khoá trong của fake vừa in logo vừa có tên thương hiệu, khắc nông trên bề mặt. Dòng chữ được khắc bên dưới logo là “Olym Precious”.
➤ Núm đồng hồ:
OP fake núm trơn láng, trong khi núm đồng hồ chính hãng có dập nổi logo thương hiệu OP. Các dấu vết khắc dập rất rõ ràng và tinh xảo.
➤ Đáy đồng hồ:
Với Olym Pianus chính hãng: logo thương hiệu được khắc nổi trên một bề mặt nhám, các thông số được đánh bóng rất kỹ và sắc nét. Riêng đồng hồ Olym Pianus lộ cơ, các
thông số được in rõ ràng, dễ đọc. Logo thương hiệu và chữ in trên đáy đồng hồ fake có đường nét không rõ ràng, không được làm nổi bật so với các thông tin khác.
➤ Mức giá:
Đồng hồ Olym Pianus chính hãng có mức giá dao động từ 1.8 triệu đến 5 triệu đồng. Trong khi đồng hồ fake có mức giá rẻ hơn, chỉ dưới 1.5 triệu đồng.
Với những thông tin vừa cung cấp, XWatch hy vọng anh em kịp thời nắm được và tránh xa những cú lừa của đồng hồ fake. Đã bác nào dính fake chưa?
Anh em nào đang sở hữu 1 chiếc đồng hồ và băn khoăn chúng là thật hay giả, hãy tham gia chương trình: “Thẩm định thật - giả đồng hồ miễn phí” của XWatch. Bằng cách:
Gửi ảnh ngay về website https://thamdinhdongho.vn/ các chuyên gia sẽ thẩm định MIỄN PHÍ cho anh em!
---------------------
XWATCH - ĐẬP TAN NỖI LO ĐỒNG HỒ FAKE






SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment