CÓ MỘT SỰ THẬT!!!...

Ai cũng mong có tình yêu mãnh liệt.
Xong nó chỉ xảy ra với Ngưu Lang – Chức Nữ, với Lương Sơn Bá- Chúc Anh Đài thôi. Bởi tất cả họ đều nguyện chết vì tình yêu, còn chúng ta lại muốn sống thật lâu.
Ai cũng mong muốn ước mơ giàu sang.
Xong Bill Gates, Donald Trump, Jackma… chỉ có một. Số tỷ phú thế giới chỉ đếm trên đầu ngón tay. Số người bình thường còn lại chiếm 95% thế giới.
Tìm ra châu Mỹ chỉ khi Colombus dám vượt Đại Tây Dương
Phát hiện Trái Đất tròn chỉ khi Magellan dám căng buồm đi vòng quanh thế giới
Khi cuộc đời yên bình, không bão táp thì ai cũng giống ai. Sống bình thường, phản ứng cũng bình thường! Xong khi bão tố xảy đến, phản ứng trước những chuyện bất thường đó giúp chúng ta thấy được chính mình.
Đàn ông có nghèo một lần, mới biết được người con gái nào yêu mình nhất.
Phụ nữ chỉ xấu một lần, mới biết được người đàn ông nào không rời bỏ mình.
Người ta chỉ có sa sút một lần, mới biết được ai là bạn của mình!
Người đối mặt với khó khăn sóng gió nhiều lần mới thấy được bản lĩnh nội tại của mình mạnh đến mức nào!
Liệu thế gian được bao người thành công? Bao nhiêu người dám nghĩ, dám đương đầu với thử thách, sẵn sàng đối mặt với phong ba bão tố?
Đằng nào cũng phải nghĩ, sao không nghĩ lớn???
Thủy thủ giỏi không trưởng thành từ vùng biển lặng
Đã là đàn ông đừng mong đời bình yên!
--------
Chờ sóng đến.
Cưới được em OGIVAL SÓNG, vừa có Cá lại vừa có Nước! Dự là làm ăn năm tới sẽ phất hơn năm nay.
Thử ngay, các bác comment CHÚC MỪNG NĂM MỚI phiá bên dưới để thấy điều bất ngờ nhé!


SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment